Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đáp trả gay gắt những chỉ trích từ NHM

Thứ Sáu 26/04/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tiết lộ anh đã phải chịu sự lăng mạ từ các cổ động viên Man United trong nhiều tháng và điều này rất khó chấp nhận.

Marcus Rashford đáp trả gay gắt những chỉ trích từ NHM

Marcus Rashford chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa giải năm nay. Sau khi ghi 30 bàn mùa trước, Rashford mới ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Vì phong độ kém và thái độ hời hợt trên sân cỏ, Rashford đã phải chịu chỉ trích thậm tệ từ các cổ động viên.

Marcus Rashford
Marcus Rashford đáp trả gay gắt những chỉ trích từ NHM

Thói vô kỷ luật của cầu thủ người Anh cũng bị mang ra soi xét. Rashford đã có mặt ở một hộp đêm tại Belfast và uống rượu say mèm đến nỗi phải nghỉ tập. Cầu thủ này cũng quyết định đến một hộp đêm chỉ vài giờ sau khi Man United thua thảm ở trận derby Manchester cuối năm ngoái.

Một tài khoản trên Twitter nói: “Cách mà Marcus Rashford đang được đối xử thật sự đáng ghê tởm. Nó quá tàn nhẫn và sỉ nhục”.

Rashford đã dẫn lại câu nói trên và bình luận: “Tôi trân trọng sự ủng hộ của bạn. Đó là sự lăng mạ và nó đã kéo dài trong nhiều tháng. Thế là quá đủ rồi”.

Trước đó, Rashford cũng đáp trả những chỉ trích và khẳng định sự cam kết của mình với câu lạc bộ.

“Nghe này, tôi không phải người hoàn hảo. Khi tôi mắc sai lầm, tôi là người đầu tiên thừa nhận rằng tôi cần phải làm tốt hơn. Nhưng nếu bạn đặt dấu hỏi về sự cam kết của tôi với Man United, đó là khi tôi phải lên tiếng. Nó như thể ai đó đặt dấu hỏi về danh tính của tôi, và tất cả mọi thứ mà tôi ủng hộ với tư cách là một người đàn ông. Tôi lớn lên ở đây. Tôi đã chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn là một đứa trẻ. Gia đình của tôi đã từ chối những khoản tiền đổi đời khi tôi còn nhỏ để tôi có thể mang trên mình huy hiệu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X