HLV Philippe Troussier căn dặn học trò U22 Việt Nam trước khi về nước

Trước khi chia tay các cầu thủ U22 Việt Nam, HLV trưởng Philippe Troussier đã có những căn dặn đáng chú ý sau giải đấu SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Vào chiều nay 17/5, U22 Việt Nam sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau khi giành huy chương đồng SEA Games 32 tại Campuchia. Sau khi về đến sân bay quốc tế Tân Sơn, thầy trò HLV Philippe Troussier qua sân bay quốc nội để bay tiếp ra Hà Nội và hạ cánh vào lúc 20h15.

Nhóm ở phía Nam như trợ lý Nguyễn Việt Thắng, trợ lý Ngô Tuấn Vinh, HLV thủ môn Ngô Việt Trung, hậu vệ Võ Minh Trọng,... sẽ không bay ra Hà Nội mà sẽ trở lại đội bóng chủ quản.

Trong khi đó, với các cầu thủ miền Trung như thủ môn Văn Bình, hậu vệ Văn Cường, trung vệ Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, tiền vệ Lê Quốc Nhật Nam, Đinh Xuân Tiến cũng sẽ bay về Vinh (Nghệ An), Đà Nẵng và Huế.

HLV Troussier
HLV Troussier căn dặn học trò trước khi lên đường trở về Việt Nam. Ảnh: VFF

HLV Troussier cũng có những dặn dò đến với các cầu thủ của U22 Việt Nam trước giờ chia tay. Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ:

“Thầy tin là những điều mà chúng ta rút ra giải đấu lần này đó là sự tự tin của các bạn. Những gì các bạn làm được tôi tin đó là một tiền đề tốt để chúng ta hướng tới tương lai. Bây giờ các bạn sẽ trở về với CLB để sẵn sàng cho các giải đấu sắp tới và thầy sẽ luôn dõi theo các bạn”.

Dù không thể bảo vệ tấm HCV SEA Games song đoàn quân dưới quyền HLV Troussier đã xuất sắc giành HCĐ khi chiến thắng 3-1 trước Myanmar ở trận tranh hạng 3.

U23 Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 6 tới để chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2024 và tham dự Giải giao hữu U23 Panda Cup 2023 diễn ra tại Thành Đô (Trung Quốc). Đây là giải đấu chất lượng khi có sự tham dự của Bahrain, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục