Công Phượng đứng đầu Top 10 bàn thắng đẹp nhất bóng đá nam Seagame 28

Trang tin của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC vừa công bố kết quả bình chọn 10 bàn thắng đẹp nhất môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á, trong đó U23 Việt Nam có hai tuyệt phẩm.


 

Bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia dẫn đầu cuộc bình chọn này nhờ độ khó cao. Đây là tuyệt phẩm mà số 10 của U23 Việt Nam thực hiện bằng cú sút phạt hình quả chuối đưa bóng cuộn vào góc cao khung thành.

Tuyệt phẩm còn lại mà U23 Việt Nam có được là cú sút xa mà Nguyễn Huy Toàn thực hiện trong trận tranh giải ba (thắng Indonesia với tỷ số 5-0). Bàn thắng này xếp thứ tư trong top 10, sau các bàn của Công Phượng, Sarach (Thái Lan) và Abduh (Indonesia).

Thái Lan là đội góp nhiều bàn thắng nhất vào top 10 bàn thắng đẹp nhất bóng đá nam Seagame 28. Bên cạnh cú sút xa của Sarach (xếp thứ hai), nhà vô địch môn bóng đá nam còn có cú xoay người sút chân trái của Tristan Do (thứ năm) và pha solo của Pakorn (thứ bảy). Có năm đội tuyển chỉ sở hữu một bàn thắng trong top 10 gồm Myanmar, Lào, Campuchia, Indonesia và Philippines.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục