Video clip seagame 28: Tổng hợp 5 bàn thắng của tiền vệ Võ Huy Toàn

Võ Huy Toàn là một trong những điểm sáng lớn nhất của U23 Việt Nam ở SEA Games 28 khi anh là đồng Vua phá lưới của giải đấu.


 

Mặc dù không thể đạt được mục tiêu HCV ở SEA Games 28, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn để lại điểm sáng ở lần tham dự này nhờ phong độ làm bàn chói sáng của Võ Huy Toàn. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng này đã lập công 5 lần ở kỳ đại hội này, ngang bằng với Sithu Aung (Myanmar) và Chananan Pombuppha (Thái Lan) cho ngôi vị đồng Vua phá lưới của bộ môn bóng đá nam.

Bàn thắng đầu tiên của Huy Toàn đến ở trận thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia ở vòng bảng, khi anh chính xác cú penalty nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 47 sau khi Công Phượng bị thủ môn đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm. Bàn thắng tiếp theo được ghi ở trận thắng Đông Timor 4-0, khi Huy Toàn đá bồi thành bàn ở phút 61 sau khi thủ môn Đông Timor cản phá một cú sút của Phi Sơn.

Video clip seagame 28 Tong hop 5 ban thang cua tien ve Vo Huy Toan hinh anh
Võ Huy Toàn là một trong 3 chân sút hàng đầu của môn bóng đá nam SEA Games 28. Ảnh: Khám Phá

Ở trận bán kết trước U23 Myanmar, Huy Toàn đã gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam ở phút 72 sau khi tận dụng bóng chạm chân hậu vệ đối phương từ cú sút của Công Phương, nhưng U23 Việt Nam thất bại với tỷ số 1-2.

2 bàn cuối cùng của Huy Toàn được ghi trong trận tranh HCĐ trước U23 Indonesia. Bàn thắng thứ nhất nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 21 khi anh thoát xuống sau một đường chuyền của Công Phượng và đánh bại thủ môn Indo. Bàn thứ 2 đến ở phút 41, Huy Toàn có bóng ngoài vòng cấm chếch bên cánh trái và bị một hậu vệ đội bạn chắn trước mặt, nhưng anh có cú sút đi chéo góc nâng cách biệt lên 3-0. Đây được coi là bàn thắng đẹp mắt nhất của anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục