Video bàn thắng: U23 Việt Nam 5–0 U23 Indonesia (Huy chương Đồng Seagame 28)

Ngay từ đầu trận, U23 Indonesia đã tỏ ra khá lúng túng trong xử lý bóng khi chuyền hỏng nhiều và để bóng quanh quẩn trong vòng cấm. Phút 12, U23 Việt Nam được hưởng quả phạt đền sau khi Huy Toàn sút bóng trúng tay hậu vệ Indonesia. Trên chấm 11m, Mạc Hồng Quân đã đánh lừa được thủ môn Teguh, đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn 1-0.
 
U23 Indonesia tiếp tục sự lóng ngóng của mình và cách biệt được nhân đôi không lâu sau. Phút 21, U23 Việt Nam phá thành công một đợt lên bóng sâu của đối phương và Công Phượng tận dụng cơ hội phản công để có đường chuyền mở góc sút chếch bên trái cho Huy Toàn, người đánh bại thủ môn Teguh trong pha đối mặt nâng tỷ số lên 2-0.
 
Phút 40, U23 Indonesia có cơ hội rút ngắn còn 1-2 nhưng tiền đạo Muchlis không tận dụng được pha phản công nhanh khi đẩy bóng vào góc hẹp và sút vào cạnh lưới. Đội bạn trả giá chỉ sau đó 1 phút: lại là Huy Toàn có bóng, nhưng lần này anh ở ngoài vòng cấm và vẫn còn một hậu vệ trước mặt. Huy Toàn vẫn rất tự tin tung một cú dứt điểm đưa bóng đi chéo góc, khiến thủ môn Teguh chịu thua dù đã chạm được tay vào bóng.

Tong hop: U23 Viet Nam 5–0 U23 Indonesia (Huy chuong Dong Seagame 28)

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp đấu, Công Phượng có cú bấm bóng rất đẹp để Hữu Dũng cắt qua hai hậu vệ Indo và đệm lòng chính xác, ấn định tỷ số 4-0 cho hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, U23 VN có thêm 1 bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng 5 bàn trắng quá đó giành tấm HCĐ ở SEA Games 28.
 
Tỷ số: U23 Việt Nam 5 – 0 U23 Indonesia
 
Ghi bàn: Mạc Hồng Quân (13', pen), Huy Toàn (21', 42'), Hữu Dũng (45'+2), Ngọc Hải 71'
 
Đội hình xuất phát:
 
U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Minh Tùng, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Phi Sơn, Hồng Quân, Công Phượng.
 
U23 Indonesia: Teguh, Abduh, Zalnando, Ahmad, Muchlis, Wawan, Manahati, Agung, Hansamu, Adam Alis, Zulfia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục