Võ sĩ Taekwondo của Timor Leste lên cáng sau trận tứ kết SEA Games

Ronavio da Cruz, võ sĩ taekwondo Timor Leste phải lên cáng do chấn thương ở chân sau trận tứ kết hạng cân dưới 63kg của nam SEA Games 31.

Chiều 18/5, bộ môn Taekwondo tại SEA Games 31 diễn ra các nội dung đối kháng. Các trận đấu được tổ chức ở NTĐ Tây Hồ (Hà Nội). Trận đấu giữa hai võ sĩ Muhammad Raihan Bassam của Indonesia và Ronavio da Cruz Martin của Timor Leste chứng kiến sức mạnh vượt trội từ đại diện "xứ vạn đảo".

Taekwondo sea games
Ronavio (giáp đỏ) đối đầu Muhammad Raihan

Võ sĩ Muhammad dễ dàng đánh bại đối thủ tới từ Timor Leste và điền tên mình vào vòng tứ kết. Sau trận đấu, đối thủ của Muhammad thậm chí còn dính chấn thương nặng và không thể tự đi lại.

Taekwondo sea games
Võ sĩ của Indonesia dễ dàng áp đảo đối thủ tới từ Timor Leste
Taekwondo sea games
Sau trận đấu, Ronavio rất đau và không thể tự đi lại
Taekwondo sea games
Ronavio tỏ ra rất đau đớn, thậm chí anh suýt bật khóc

Ronavio bị chấn thương ở vùng bàn chân và không thể di chuyển bình thường. Võ sĩ này phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ tình nguyện viên cũng như nhân viên y tế của BTC và nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ. 

Taekwondo sea games
Ngón chân và bàn chân của Ronavio bị thương khá nặng

Sau đó, Ronavio được đưa lên cáng và chuyển tới khu vực y tế, nơi anh nhận được sự chăm sóc kỹ hơn từ các các y bác sĩ. Chưa rõ tình hình chấn thương cụ thể của võ sĩ người Timor Leste và ngày thi đấu 18/5 không phải ngay thi đấu thành công với VĐV của Timor Leste.

Taekwondo sea games
Ronavio được đưa lên cáng để di chuyển tới bộ phận y tế
Taekwondo sea games
Đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để hỗ trợ Ronavio

Với võ sĩ Muhammad Raihan Bassam, thắng lợi trước Ronavio giúp VĐV này điền tên mình vào bán kết, nơi anh sẽ chạm trán võ sĩ tới từ Thái Lan Tawin Hanprab.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục