VIDEO: Thêm một cú dứt điểm quyết đoán của Hồ Văn Cường tung lưới U22 Myanmar

Ít phút sau khi Lê Văn Đô bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Hồ Văn Cường đã có cho mình bàn thắng thứ hai vào lưới Myanmar, nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam.

Sau bàn thắng mở tỉ số từ sớm, U22 Việt Nam thi đấu tự tin trước U22 Myanmar và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Chỉ ít sút sau khi cú dứt điểm của Lê Văn Đô bị cột dọc từ chối, U22 Việt Nam đã được ăn mừng bàn thắng thứ hai. 

Chính Lê Văn Đô chọc khe cho Hồ Văn Cường thoát xuống. Hậu vệ số 13 tung cú dứt điểm rất căng tung nóc lưới khung thành U22 Myanmar. 

Trước đó, cũng chính Hồ Văn Cường mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước U22 Myanmar. Anh trở thành cầu thủ thứ hai của U22 Việt Nam lập cú đúp ở SEA Games 32 sau Văn Tùng.

VIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tinVIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tin
Ngay ở phút thứ 5, Văn Trường đã có cơ hội mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước U22 Myanmar nhưng lại không thể tận dụng thành công đầy khó tin.
VIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt NamVIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt Nam
U22 Myanmar đã không duy trì được cự li đội hình sau pha lên bóng nhanh cho U22 Việt Nam. Và đứng trước cơ hội không thể ngon ăn hơn được đồng đội tạo ra, Hồ Văn Cường đã tung cú sút chính xác làm tung lưới đối thủ.
VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Lê Văn ĐôVIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Lê Văn Đô
Phút 33, U22 Việt Nam có cơ hội nhân đôi cách biệt trước U22 Myanmar nhưng đáng tiếc khi cú dứt điểm của Lê Văn Đô lại đưa bóng tìm tới cột dọc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục