Văn Toàn xuất hiện rạng ngời, "tiếp lửa" cho tuyển FO4 Việt Nam tại SEA Games 31

Tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong ngày thi đấu chung kết bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31 để cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam.

Văn Toàn cổ vũ tuyển FIFA Online 4 Việt Nam

Trong này 15/5 đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Với việc sở hữu thứ hạng nhất bảng A, Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn với đối thủ nhất bảng B là Thái Lan. Với tính chất quan trọng của trận đấu, người hâm mộ tỏ ra vô cùng háo hức đón chờ phần thi.

Đáng chú ý ở buổi chung kết này là sự xuất hiện của tuyển thủ Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế của HAGL đã đến để cổ vũ cho các tuyển thủ của đoàn thể thao Việt Nam đang thi đấu. FIFA Online 4 cũng là một trong số những bộ môn giải trí quen thuộc của hội tuyển thủ Việt Nam mỗi lần hội quân.

Văn Toàn cổ vũ tuyển FIFA Online 4 Việt Nam tại SEA Games 31 hình ảnh

Văn Toàn bất ngờ xuất hiện tại chung kết FIFA Online 4. Ảnh: Hồng Phú

Có mặt ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn Toàn kỳ vọng tuyển FIFA Online 4 của Việt Nam sẽ thi đấu ấn tượng để giành tấm HCV. Dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV cùng với việc được thi đấu trên sân nhà song đội tuyển Việt Nam lại để Thái Lan ngược dòng.

Dù phải nhận thất bại chung cuộc 3-2 trước Thái Lan nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội vào chung kết để tái đấu Thái Lan. Đối thủ của chúng ta sẽ là đội tuyển giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Malaysia và Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục