U23 Việt Nam gặp và không gặp Thái Lan trong trường hợp nào?

Với việc giành ngôi nhất bảng A, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp đội về nhì bảng B. Và đâu sẽ là kịch bản thầy trò Park Hang Seo chạm trán người Thái và không gặp đối thủ này?

 

Với chiến thắng 2-0 trước Timor Leste tối ngày 15/5, ĐT U23 Việt Nam đã giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Và đối thủ của họ sẽ là đội bóng nhì bảng B sẽ được xác định sau lượt đấu cuối ở bảng đấu này vào chiều tối mai 16/5. 

Song với diễn biến của bảng B, nhiều khả năng đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là U23 Thái Lan - đội đang đứng thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận. 

U23 Việt Nam gặp và không gặp Thái Lan trong trường hợp nào hình ảnh
U23 Việt Nam nhiều khả năng chạm trán Thái Lan ở bán kết SEA Games 31.

Ở lượt đấu cuối, người Thái sẽ chỉ phải thi đấu với U23 Lào ở trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày mai. Trước đó, trong khung giờ 16h00, U23 Malaysia sẽ chạm trán U23 Campuchia.

U23 Thái Lan sẽ về nhì bảng B nếu U23 Malaysia (7 điểm) đánh bại Campuchia hoặc U23 Malaysia hòa Campuchia và đồng thời U23 Thái Lan không thắng được Lào. Song sẽ khó có chuyện người Thái sẽ phải chia điểm hoặc để thua Lào ở thời điểm hiện tại. 

Vì thế, chỉ có một trường hợp duy nhất có thể xảy ra là nếu U23 Malaysia có 3 điểm trước Campuchia thì Thái Lan sẽ về nhì bảng B và chắc chắn sẽ trở thành đối thủ tại bán kết của U23 Việt Nam. 

Ngược lại, ĐT U23 Thái Lan sẽ đứng đầu bảng B một khi họ thắng Lào còn U23 Malaysia không đánh bại được U23 Campuchia (hòa hoặc thua). Và khi ấy, đối thủ của thầy trò ông Park tại bán kết chắc chắn sẽ là ĐT U23 Malaysia. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục