HLV U23 Thái Lan tính đến đối thủ sẽ phải đối mặt ở bán kết SEA Games 31

HLV Mano Polking thừa nhận sau chiến thắng của U23 Thái Lan trước U23 Campuchia tại vòng bảng, ông đã tính đối thủ ở bán kết SEA Games 31.

HLV Polking đánh giá đối thủ sẽ gặp ở bán kết SEA Games 31

U23 Thái Lan khởi đầu chiến dịch SEA Games năm nay một cách khá chậm chạp khi để thua đáng tiếc trước U23 Malaysia. Tuy vậy, đội bóng xứ Chùa vàng nhanh chóng lấy lại phong độ và liên tiếp giành những chiến thắng đậm qua đó có cơ hội lớn giành vé vào bán kết.

Chia sẻ trước báo giới Thái Lan, HLV Polking đã suy tính đến việc gặp đối thủ nào ở bán kết SEA Games 31: “U23 Việt Nam là cái tên đầu tiên mà chúng tôi đã suy nghĩ tới từ cả trước giải. Tiếp đó là U23 Indonesia, dù đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã thua đậm ở trận ra quân trước đội chủ nhà, thế nhưng họ đang từng bước tìm lại sức mạnh cũng như đang được bổ sung các ngôi sao giỏi sau khi tập trung muộn”.

U23 Thái Lan vs U23 Singapore

U23 Thái Lan đang lấy lại mạch chiến thắng tại SEA Games 31 

“Với phong độ đang dần cải thiện qua từng trận đấu, U23 Thái Lan đã có nhiều sự tiến bộ nhất là ở hàng công. Chúng tôi chỉ cần chú trọng gia cố hàng thủ để tránh cho đối thủ có cơ hội như ở trận gặp U23 Campuchia là được. Nếu có thể củng cố được các điểm yếu này cùng tinh thần hiện nay và chúng tôi vẫn thi đấu tốt, thì gặp U23 Việt Nam hay U23 Indonesia chúng tôi đều không ngại, có thể hoàn thành tốt công việc để thẳng tiến vào chung kết”, HLV trưởng U23 Thái Lan cho hay.

 

Bên cạnh sự tự tin đó, vị chiến lược gia người Đức cũng không quên cảnh báo: “Với U23 Myanmar, đội bóng dưới quyền HLV Velizar Popov đang chơi rất tốt, và họ có thể gây ra bất ngờ để làm đảo lộn thứ hạng ở bảng A. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất cho mình với khả năng gặp 1 trong 3 đối thủ này. Dĩ nhiên, nếu gặp U23 Việt Nam, đội chủ nhà và là ứng viên vô địch, chắc chắn đó là trận đấu lớn nhất tại SEA Games 31”.

Ở lượt trận cuối bảng B, U23 Thái Lan chỉ phải gặp U23 Lào, họ hoàn toàn có quyền tự quyết. Dẫu vậy, một chiến thắng là điều không hề khó đối với đoàn quân của HLV Mano Polking.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục