Đội bóng đầu tiên lên đường về nước sau khi dừng bước tại SEA Games 31

U23 Singapore đã phải nói lời chia tay sớm với SEA Games 31, thầy trò HLV Nazri Nasir trong ngày hôm nay đã rời Nam Định đến sân bay Nội Bài để trở về nước.

U23 Singapore lên đường trở về nước

U23 Singapore đã có trận đấu cuối tại bảng B trước U23 Malaysia hôm 14/5. Dù rất nỗ lực song đoàn quân dưới quyền HLV Nazri Nasir không thể giành chiến thắng và chấp nhận kết quả hoà 2-2.

Với 1 điểm vỏn vẹn kiếm được trước U23 Malaysia, U23 Singapore có tổng cộng 5 điểm và đứng thứ 3 bảng B (xếp sau là U23 Lào và U23 Campuchia nhưng còn 1 trận chưa đấu), qua đó chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp đội bóng nước này bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games.

U23 Thái Lan vs U23 Singapore

 U23 Singapore nhận thất bại đậm 0-5 trước U23 Thái Lan

Chia sẻ sau trận hòa chiều 14/5, HLV Nazri Nasir đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đội nhà: "Dù sao tôi vẫn hài lòng với lối chơi của các cầu thủ dù cuối trận lẽ ra họ đã có cơ hội bảo vệ tỉ số 2-1. Nhưng bóng đá là như vậy. Tôi xin được xin lỗi toàn thể người hâm mộ bóng đá Singapore. Tôi  hy vọng các cầu thủ của mình sẽ có thêm nhiều những cơ hội tiếp theo trong tương lai để vươn đến đẳng cấp cao hơn”.

Do đã hoàn thành bảng đấu nên trong sáng nay (15/5), ban huấn luyện, lãnh đội cùng các cầu thủ U23 Singapore đã sắp xếp hành lý, làm thủ tục trả phòng tại khách sạn Nam Cường (Nam Định) để bay về nước. Đến trưa cùng ngày, mọi công tác đã hoàn tất, đại diện ban tổ chức SEA Games 31 tỉnh Nam Định đã chụp hình kỷ niệm, tặng tranh lưu niệm cho đoàn U23 Singapore.

HLV Nazri Nasir cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức giải đấu đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đoàn trong thời gian thi đấu tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục