Thêm hai tấm HCV SEA Games 31 cho tuyển kurash Việt Nam

Đoàn Thể thao Việt Nam ghi nhận thêm hai tấm HCV ở bộ môn kurash trong ngày thi đấu 11/5.

Đoàn Thể thao Việt Nam đón vàng từ kurash

Chiều ngày 11/5 diễn ra hai trận chung kết hai hạng cân -60kg và -66kg kurash của nam. Đây là hai nội dung mà kurash Việt Nam được đánh giá cao và có cơ hội lớn giành HCV. Những võ sĩ Việt Nam đã có màn trình diễn đầy ấn tượng và xuất sắc giành HCV.

Ở bán kết nội dung -66kg nam, Lê Đức Đông đánh bại đối thủ người Thái Lan với ưu thế tối thiểu. Với kết quả này, Đức Đông sẽ góp mặt trong trận chung kết đối đầu Trúc Phi - một võ sĩ khác của kurash Việt Nam. Như vậy, ở nội dung -66kg nam, kurash Việt Nam chắc chắn giành được 1 HCV và 1 HCB.

Nội dung -60kg nam, Lê Công Hoàng Hải và Võ Phạm Hoàng Ân toàn thắng vòng quần chiến và sẽ gặp nhau ở trận cuối cùng để tranh nhất nhì. Lê Công Hoàng Hải đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan còn Võ Phạm Hoàng Ân vượt qua võ sĩ của Philippines để điền tên mình vào chung kết.

Thêm hai tấm HCV SEA Games 31 cho tuyển kurash Việt Nam 1
Lê Đức Đông lọt vào chung kết hạng -66kg kurash

Đáng tiếc ở nội dung +87kg của nữ, Trần Thị Thanh Thúy dính chấn thương và không thể góp mặt ở chung kết. Với kết quả này, Việt Nam sẽ giành 2 HCĐ hạng cân +87kg của nữ.

Với ít nhất 2 tấm HCV trong ngày 11/5, kurash đã "vượt chỉ tiêu" huy chương tại SEA Games 31. Trước giải, đội tuyển kurash Việt Nam đặt chỉ tiêu 5 HCV và chỉ riêng ngày 10/5, bộ môn này đã mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam 4 bộ HCV. Với (tối thiểu) 6 HCV giành được, tuyển kurash Việt Nam đã có kỳ SEA Games như mong đợi.

Ngày thi đấu 11/5 khép lại với "cơn mưa vàng" cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Sáng ngày 11/5, rowing và pencak silat đã mang về tấm HCV thứ 7 và thứ 8. Trên bảng tổng sắp, các VĐV Việt Nam tạm dẫn đầu với tổng cộng 29 huy chương (10 vàng, 7 bạc, 9 đồng).

VIDEO: Bài thi giúp Pencak Silat Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 31 đầu tiênVIDEO: Bài thi giúp Pencak Silat Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 31 đầu tiên
Ba võ sĩ Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Hà đã giúp Pencak Silat Việt Nam có tấm HCV Sea Games 31 đầu tiên khi chiến thắng ở chung kết nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục