U23 Indonesia công bố danh sách khủng dự SEA Games 31

U23 Indonesia mới đây công bố danh sách tham dự SEA Games 31. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong sở hữu đội hình mạnh khi có sự phục vụ của dàn sao cực chất lượng.

Indonesia công bố danh sách cực mạnh tham dự SEA Games 31

Cùng với U23 Việt Nam, U23 Indonesia mới đây đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31. Đáng chú ý là 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập là hậu vệ trái Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners, Hàn Quốc), tiền đạo Egy Maulana, tiền vệ Witan Sulaeman (FK Senica, Slovakia) và trung vệ Elkan Baggot (Ipswich Town, Anh).

Trong khi đó, 3 cái tên quá tuổi được triệu tập lần này là tiền vệ Ricky Kambuaya, Marc Klok, trung vệ Fachruddin Aryanto. Họ được kỳ vọng mang lại sự cân bằng cho đội hình của HLV Shin Tae Yong.

Phần lớn cầu thủ được gọi lên U23 Indonesia được dự AFF Cup 2020. Trong đó, những cái tên như Asnawi, Witan, Ricky, Fachruddin đều chơi ấn tượng, giúp tuyển Indonesia vào bán kết.

Đội bóng của HLV Shin Tae Yong cũng đã có chuyến tập huấn tiền giải đấu tại Hàn Quốc và thi đấu 3 trận. Họ giành chiến thắng 4-2 trước Đại học Andong, thua 2 trận trước các đội Pohang Steelers (K.League 1) và Daejon Hana Citizen (K.League 2).

Theo kế hoạch, U23 Indonesia sẽ bay chuyên cơ sang Hà Nội vào ngày 3/5 trước khi di chuyển đến Phú Thọ. Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đá trận ra quân gặp chủ nhà U23 Việt Nam vào ngày 6/5.

Mục tiêu của U23 Indonesia ở giải lần này là tấm huy chương vàng. Ở SEA Games 30, họ giành được huy chương bạc sau khi thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam ở trận chung kết.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Indonesia dự SEA Games 31

Thủ môn: Ernando Ari, Muhammad Adi.

Hậu vệ: Asnawi Mangkualam, Firza Andika, Alfeandra Dewangga, Rizky Ridho, Elkan Baggott, Fachruddin Aryanto, Firza Andika, Ilham Rio.

Tiền vệ: Witan Sulaeman, Rachmat Irianto, Ricky Kambuaya, Saddil Ramdani, Syahrian Abimanyu, Marselino Ferdinand.

Tiền đạo: Muhamad Ridwan, Irfan Jauhari, Egy Maulana, Ronaldo Joybera.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục