Nam Định "chơi đẹp" ở SEA Games 31

Nhằm tăng thêm sự náo nhiệt trong các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 31, BTC sân Thiên Trường đã quyết định mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.

 

Theo đề nghị tại văn bản số 364/SVHTTDL-QLTDTT ngày 21/4/2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định về việc phát hành giấy mời và vé trong khuôn khổ chương trình SEA Games 31 tại Nam Định, UBND tỉnh này đã đồng ý chủ trương phát hành giấy mời và không phát hành vé vào sân các trận thi đấu tại bảng B trên sân Thiên Trường.

Sân Thiên Trường Nam Định
BTC sân Thiên Trường mở cửa miễn phí cho NHM vào xem SEA Games 31.

Đây là động thái nhận được nhiều sự ủng hộ bởi sân Thiên Trường không tổ chức các trận đấu của U23 Việt Nam mà chỉ là các đội bảng B gồm U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Singapore, U23 Campuchia và U23 Lào. Do đó nếu tiến hành bán vé, điều này chắc chắn sẽ làm giảm số lượng NHM vào sân cổ vũ trận đấu. 

Theo kế hoạch, các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam và một trận bán kết giữa đội nhất bảng B và nhì bảng A sẽ được tổ chức tại Thiên Trường. Trong khi đó, các trận đấu diễn ra trên sân Việt Trì được bán với 3 mệnh giá vé là 200 nghìn đồng, 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng. Riêng trận bán kết dự kiến được Ban tổ chức bán với giá 600 nghìn đồng. Trận chung kết tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình, hiện chưa có mức giá vé.

Môn bóng đá nam tại SEA Games 31 theo kế hoạch sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/5 với các trận đấu ở bảng A tại Việt Trì. Các trận đấu của bảng B trên sân Thiên Trường diễn ra từ ngày 7/5 và kết thúc vào ngày 16/5.

U23 Việt Nam và cuộc đua thể lực tại SEA Games 31U23 Việt Nam và cuộc đua thể lực tại SEA Games 31
Thi đấu 6 trận trong vòng chỉ 16 ngày, đó sẽ là một thách thức không nhỏ mà U23 Việt Nam cũng như các đội tuyển tham dự giải sẽ phải vượt qua, trên hành trình...
CLB Thai League ngăn cản cầu thủ đối phương dự SEA Games 31CLB Thai League ngăn cản cầu thủ đối phương dự SEA Games 31
Người Thái mới đây đã có động thái được đánh giá là không đẹp khi từ chối để hai ngôi sao Irfan và Ikhsan Fandi trở về phục vụ U23 Singapore tại SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục