VIDEO: Tô Thị Trang bật khóc, tặng huy chương vàng cho người cha đang nằm viện

Tô Thị Trang không giấu nổi sự xúc động khi vinh dự trở thành VĐV đầu tiên của TTVN đoạt huy chương vàng tại SEA Games 31

Tô Thị Trang giành HCV đầu tiên cho TTVN tại SEA Games 31

Ở hạng cân 48kg môn Kurash của nữ có 5 vận động viên tham gia tranh tài, thi đấu vòng tròn xếp hạng lấy người có thành tích tốt nhất.

Tô Thị Trang
Tô Thị Trang vinh dự trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng ở SEA Games 31.

Tô Thị Trang đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiếc huy chương vàng hạng cân dưới 48kg nữ. Đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn TTVN tại SEA Games 31. 

Mở hàng huy chương vàng cho TTVN tại SEA Games 31, Tô Thị Trang không giấu nổi niềm xúc động. Cô tiết lộ rằng mình giành tặng món quà ý nghĩa này cho người cha đang nằm viện. Tô Thị Trang bật khóc chia sẻ xúc động: "Tôi muốn giành tặng tấm huy chương này cho bố. Chỉ mong rằng bố luôn khỏe mạnh là con vui rồi!"

 
Tô Thị Trang
Tô Thị Trang bật khóc với dì sau chiến tích đạt được.

 

Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 10/5: Kurash mang về HCV SEA Games 31 đầu tiên cho TTVNTrực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 10/5: Kurash mang về HCV SEA Games 31 đầu tiên cho TTVN
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 10/5: Trong ngày 10/5, chủ nhà Việt Nam có cơ hội có được tấm HCV SEA Games đầu tiên từ các nội dung của Kurash.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục