Dương Thuý Vi chưa tính chuyện giải nghệ

Sau khi hoàn thành 3 phần thi của Wushu tại SEA Games 31, VĐV Dương Thuý Vi thừa nhận vui mừng khi đã được nghỉ ngơi.

Thuý Vi chưa tính chuyện giải nghệ

Trở lại sau 5 năm vắng bóng tại đấu trường khu vực, Dương Thuý Vi đã kết thúc SEA Games 31 với 2 HCV (Kiếm thuật, Thương thuật) và 1 HCĐ (Trường quyền). Chờ đợi rất lâu để tham dự một giải đấu, nhưng sau khi trải qua 3 ngày, VĐV 29 tuổi không cảm thấy hụt hẫng.

“Giờ thì mình được nghỉ ngơi rồi” – Dương Thuý Vi chia sẻ. “Mình cảm thấy rất vui vì đã hoàn thành 3 ngày thi đấu và 3 bài của mình không có điểm trừ nào cả. Nhưng khi xem lại, mình nghĩ bản thân còn có thể đánh hay hơn được. Bản thân ai cũng muốn được vàng, ai cũng tiếc nuối, nhưng không sao, mình rất hài lòng khi hoàn thành bài biểu diễn của mình”.

Dương Thuý Vi chưa tính chuyện giải nghệ hình ảnh
Dương Thuý Vi giành 2 HCV SEA Games 31

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Thuý Vi khẳng định sẽ tham dự World Games được tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, chuyện xa hơn thì cô chưa nghĩ tới.

Cô cho biết: “Mình không hứa với mọi người sẽ tập đến bao giờ. Mình chỉ tính tập hết năm nay rồi sang năm tính tiếp. Có thể mọi người vẫn sẽ thấy Thuý Vi trên thảm thi đấu, cũng có thể thấy mình ở một cương vị khác, vì không ai nói trước được gì cả”.

Tại SEA Games 31, đội Wushu biểu diễn đem về 4 HCV từ 3 cái tên quen thuộc là Phạm Quốc Khánh (Nam đao), Dương Thuý Vi (Kiếm thuật, Thương thuật) và Hoàng Thị Phương Giang (Trường quyền).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục