Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 31 ngày hôm nay 16/5: Giành thêm 20 HCV, TTVN bỏ xa Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương

Thứ Hai 16/05/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điền kinh, Pencak Silat, Taekwondo đóng góp lớn giúp Việt Nam tiếp tục dẫn đầu toàn đoàn tại SEA Games 31 với 88 HCV.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 16/5 


Link 1



Link 2



Danh sách HCV (20) trong ngày thi đấu hôm nay 16/5 của TTVN


+ Đinh Thị Như Quỳnh (xe đạp băng đồng).
+ Quàng Thị Thu Nghĩa (pencak silat hạng cân 75kg nữ)
+ Trần Đình Nam (pencak silat, hạng cân 75kg nam)
+ Lê Văn Toàn (pencak silat, hạng cân 110kg nam)
+ Đội Taekwondo (biểu diễn quyền sáng tạo hỗn hợp nam/nữ)
+ Nguyễn Tấn Sang (pencak silat, hạng cân 80kg nam)
+ Nguyễn Duy Tuyến (pencak silat, hạng cân 85kg nam)
+ Đội Taekwondo (biểu diển quyền tiêu chuẩn đồng đội nam)
+ Hà Minh Thành (bắn súng, 25m súng ngắn đơn nam)
+ Đội Taekwondo (biểu diễn quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ)
+ Đội đấu kiếm (kiếm chém đồng đội nam)
+ Phạm Quốc Việt (taekwondo, quyền biểu diễn đơn nam)
+ Đinh Phương Thành (TDDC, xà kép)
+ Khuất Phương Anh (điền kinh, 800m nữ)
+ Đinh Phương Thành (TDDC, xà đơn)
+ Vũ Thị Ngọc Hà (điền kinh, nhảy xa nữ)
+ Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội, 400m tự do nam)
+ Lê Tiến Long (điền kinh, 3000m vượt chướng ngại vật nam)
+ Trần Hưng Nguyên (bơi lội, 200m ngửa nam)

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31



16/5 tiếp tục là ngày "Vàng" của thể thao Việt Nam. Điền kinh một lần nữa gây ấn tượng với bốn tấm HC vàng. Khuất Phương Anh chiến thắng ở nội dung 800m nữ, Vũ Thị Ngọc Hà lần đầu giành HC vàng nhảy xa, Lê Tiến Long về nhất với màn nước rút ngoạn mục ở chung kết 3000m nam vượt chướng ngại vật còn Bùi Thị Nguyên giành HC vàng ở nội dung 100m rào nữ.

Pencak silat thậm chí gây ấn tượng mạnh hơn, khi các võ sĩ giành thắng lợi 5/6 trận chung kết ở các hạng cân đối kháng nam và nữ. Quàng Thị Thu Nghĩa khởi đầu ngày vàng với việc đánh bại Siti Ramah Bintin ở hạng cân dưới 75kg, trước khi Trần Đình Nam vượt qua Abdul Rashid (Singapore) với tỷ số áp đảo 42-14. Đến buổi chiều, Lê Văn Toàn đánh bại võ sĩ người Malaysia Billage Nakang ở hạng cân 110kg, còn Nguyễn Tấn Sang cũng chiến thắng ở nội dung 75-80kg. Nguyễn Duy Tuyến kết thúc ngày thi đấu thành công của Pencak silat" với tấm HC vàng ở hạng cân dưới 85kg.
Đinh Phương Thành 2 bảo vệ HCV SEA Games 16/5
Đinh Phương Thành đoạt 2 HCV tại SEA Games 21

Chỉ trong buổi chiều 16/5, đội tuyển taekwondo Việt Nam mang về 4 tấm HC vàng. Mở đầu buổi thi đấu là chiến thắng của Châu Tuyết Vân và đồng đội ở nội dung quyền sáng tạo đồng đội nữ. Tại nội dung quyền đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam cũng vượt qua năm đối thủ để xếp thứ nhất. HC vàng thứ ba đến ở nội dung quyền đồng đội nữ, trong khi người "chốt sổ" cho Taekwondo trong ngày 16/5 là VĐV Phạm Quốc Việt ở nội dung quyền cá nhân nam. Quốc Việt đạt điểm số 8,049, bỏ xa VĐV về nhì người Malaysia.

Trên phương diện cá nhân, VĐV nổi bật nhất hôm nay là Đinh Phương Thành, khi anh đánh bại ĐKVĐ thế giới Carlos Yulo để giành hai tấm HC vàng trong môn thể dục dụng cụ. Ở bài thi xà kép, phần thi của Phương Thành được BGK chấm 15,133 điểm – số điểm hiếm thấy ở nội dung này. Bước sang bài thi xà đơn, Đinh Phương Thành tiếp tục thể hiện xuất sắc với số điểm 13.867 để giành HC vàng.

Những tấm HC vàng khác của Việt Nam hôm nay đến từ Như Quỳnh (xe đạp băng đồng), đội tuyển đấu kiếm (đồng đội nam kiếm chém), Hà Minh Thành (bắn súng 25m), Nguyễn Huy Hoàng (bơi 400m tự do nam) và Trần Hưng Nguyên (bơi 200m ngửa nam). Đáng chú ý, Huy Hoàng phá kỷ lục SEA Games với 3 phút 48 giây 06, trong khi Hưng Nguyên khiến người hâm mộ phấn khích khi bứt lên ở 50m cuối dù không thuộc top 3 VĐV dẫn đầu trong phần lớn cuộc đua.

DIỄN BIẾN CHÍNH

- Bơi lội Việt Nam vừa giành một tấm huy chương quý giá dù chỉ mang màu bạc khi đội nam về đích thứ 2 ở nội dung 4x100m tiếp sức nam, chỉ sau đội Singapore có Schooling đẳng cấp thế giới.

- TUYỆT VỜI TRẦN HƯNG NGUYÊN: Kình ngư 19 tuổi người Quảng Bình đã giành tấm HCV thứ 2 tại SEA Games 31 khi về đích đầu tiên ở chung kết nội dung 200m ngửa nam. Sau 150m, Nguyên chỉ xếp thứ 4 song 50m cuối anh đã bứt phá mạnh mẽ để giành lấy tấm HCV cao quý. Trước đó, Hưng Nguyên đã giành HCV và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 400m hỗn hợp. Cùng với Huy Hoàng, Hưng Nguyên đang là niềm tự hào của bơi lội Việt Nam. Như vậy, TTVN đã có HCV thứ 88 tại SEA Games 31 và đội bơi lội đóng góp 6 HCV.

Video Trần Hưng Nguyên về nhất nội dung 200m ngửa nam
video

- Tại nội dung 4x100m tiếp sức nữ, đội Việt Nam đã về đích thứ 2 sau Thái Lan, nhà ĐKVĐ SEA Games ở nội dung này. Dù chỉ mang màu bạc nhưng đây vẫn là tấm huy chương đáng khích lệ vì tại SEA Games 2019, chúng ta chỉ có HCĐ ở nội dung này và khi đó trong đội hình, vẫn còn "nữ hoàng tốc độ" Lê Tú Chinh không thể tham dự SEA Games 31 do chấn thương.

- Điền kinh Việt Nam thống trị nội dung chạy 3000m vượt chướng ngại vật của nam khi VĐV trẻ Lê Tiến Long đã vượt qua đàn anh Đỗ Quốc Luật để về đích đầu tiên, mang về một tấm HCV danh giá nữa ở môn thể thao Olympic hàng đầu cho TTVN.
 

- TTVN CÓ TẤM HCV THỨ 86 TẠI SEA GAMES 21: Trên đường đua xanh, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã mang về vinh quang cho tổ quốc ở nội dung 400m tự do nam và anh còn phá kỷ lục SEA Games do chính mình thiết lập với thành tích 3 phút 48 giây 06 (kỷ lục cũ là 3 phút 49 giây 08), nhanh hơn gần 4 giây so với người thứ hai Hoe Yean Khiew của Malaysia. Đây là HCV thứ 2 của Hoàng ở SEA Games năm nay, giúp đội bơi Việt Nam hoàn thành một nửa chỉ tiêu đặt ra trước đại hội (4/8 HCV)

- HCV SEA GAMES 31 THỨ 12 CỦA ĐỘI ĐIỀN KINH: Tại nội dung nhảy xa nữ, VĐV Vũ Thị Ngọc Hà đã đạt thành tích tốt nhất (6m39) để vượt qua đàn chị, nhà vô địch Asiad Bùi Thu Thảo để giành HCV cao quý.

- ĐINH PHƯƠNG THÀNH LẠI GIẬT VÀNG: Tại nội dung xà đơn môn TDDC, Đinh Phương Thành lại thi đấu tốt để sở hữu số điểm bằng với Carlos Yulo của Philippines (13,687) nên cả hai cùng được trao HCV. Như vậy, đội TDDC Việt Nam đã có 4 tấm HCV tại SEA Games vượt chỉ tiêu đề ra (3), trong đó riêng Phương Thành góp 2 HCV.
 


- THÊM HCV TỪ ĐIỀN KINH: Tại nội dung chạy 800m nữ, VĐV Khuất Phương Anh đã đổi được màu tấm huy chương từ bạc sang vàng khi về đích đầu tiên với thành tích 2 phút 9 giây 76. Như vậy, TTVN đã có HCV thứ 83 tại SEA Games 31, trong đó đội điền kinh đóng góp 11 tấm.

Video chung kết chạy 800m nữ
video

- ĐIỀN KINH MANG VỀ HCV THỨ 10 CHO TTVN Ở SEA GAMES 31: Tại nội dung chạy 100m rào nữ, VĐV Bùi Thị Nguyên đã thi đấu nổi bật để về đích đầu tiên một cách thuyết phục (13 giây 53) để đoạt HCV. Đội điền kinh vẫn đang thi đấu tốt ở SEA Games 31 với mục tiêu giành từ 15-17 HCV, qua đó tiếp tục giữ ngôi vị số 1 khu vực ở môn thể thao nữ hoàng như 3 kỳ SEA Games trước đó.

Video phần thi 100m rào nữ của Bùi Thị Nguyên
video

- TẤM HCV QUÝ GIÁ TỪ MÔN TDDC: Tại nội dung xà kép, VĐV Đinh Phương Thành đã vượt qua ngôi sao Carlos Yulo (Philippines) để giành HCV. Đây thực sự là một chiến tích đáng khen vì Yulo là VĐV số 1 khu vực ở môn TDDC và đã giành vài tấm HCV SEA Games lần này. Riêng Đinh Phương Thành đã có tấm HCV SEA Games thứ 10 trong sự nghiệp. Như vậy, TTVN đã có tổng cộng 81 HCV SEA Games 31.
Tddc nam
Đinh Phương Thanh đoạt HCV nội dung xà kép

- Thêm HCV từ thảm đấu Taekwondo: Võ sĩ Phạm Quốc Việt đã giành số điểm cao nhất ở nội dung quyền cá nhân nam để giành HCV. Đây là tấm HCV thứ 4 của taekwondo Việt Nam trong chiều ngày hôm nay.

- TTVN CÓ HCV THỨ 79: Vũ Thành An và các đồng đội thắng đội Thái Lan tại chung kết nội dung đồng đội kiếm chém nam. Đây là HCV thứ 3 của đội đấu kiếm Việt Nam ở SEA Games 31. Trước đó, Vũ Thành An đã đoạt HCV kiếm chém đơn nam.

- TAEKWONDO VIỆT NAM RA QUÂN ĐẠI THẮNG: Ngay ngày thi đấu đầu tiên của môn võ xuất phát từ Hàn Quốc tại SEA Games 31, đội Việt Nam đã giành trọn bộ 3 HCV ở các nội dung biểu diễn. Sau quyền sáng tạo đồng đội nam/nữ và quyền tiêu chuẩn đồng đội nam thì đến lượt các võ sĩ nữ gồm Nguyễn Thị Kim Hà, Ngô Thị Thùy Dung và Nguyễn Thị Hồng Trang đạt thành tích cao nhất để giành HCV nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ.

- Đến lượt đội bắn súng lên tiếng. Tại nội dung súng ngắn 25m đơn nam, xạ thủ Hà Minh Thành đã thi đấu xuất sắc để đoạt lấy tấm HCV danh giá. Đây là HCV đầu tiên của bắn súng Việt Nam tại SEA Games 31 và đến lúc này, đoàn TTVN đã có tổng cộng 77 HCV (9 trong ngày hôm nay).
Xạ thủ Hà Minh Thành
Xạ thủ Hà Minh Thành

- Sau tấm HCV của đội Taekwondo nữ, đến lượt đội Taekwondo nam gồm 3 võ sĩ Trần Hồ Duy, Nguyễn Đình Khôi, Nguyễn Thiên Phụng lập công khi giành số điểm cao nhất ở nội dung biểu diễn quyền đồng đội nam.
 

- PENCAK SILAT GIÀNH HCV THỨ 5: Tại chung kết hạng cân 85kg nam, võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến đã có một trận đấu cực kỳ căng thẳng với Ronaldo Neno của Indonesia (quê hương của Pencak Silat). Hai võ sĩ liên tục ghi điểm, quyết liệt cạnh tranh cho đến hết thời gian thi đấu. Chung cuộc, Tuyến thắng sít sao 49-42 để đoạt tấm HCV. Như vậy, các võ sĩ Việt Nam đã chiến thắng ở chung kết 5/6 hạng cân môn Pensak Silat tham dự trong ngày hôm nay. Như vậy, TTVN đã sở hữu 75 HCV SEA Games 31 cho đến lúc này.

- Tại nội dung đơn môn nhảy chống nam môn Thể dục dụng cụ (TDDC), Lê Thanh Tùng đã thất bại dù đây là sở trường của anh khi chỉ đạt số điểm cao thứ 4 đồng nghĩa không giành được huy chương nào. Carlos Yulo (Philippines) tiếp tục thể hiện đẳng cấp thế giới của mình khi giành thêm một HCV nữa.

- Đội Pencak Silat Việt Nam vừa có thêm một tấm HCV dành cho võ sĩ Nguyễn Tấn Sang ở hạng cân 80kg nam mà không tốn một giọt mồ hôi vì đối thủ người Singapore đã phải bỏ cuộc trước trận chung kết.

- Môn Taekwondo đóng góp HCV đầu tiên:
Chiều ngày hôm nay, các nội dung của môn võ Taekwondo tại SEA Games 31 chính thức khởi tranh. Đội Taekwondo Việt Nam sớm lập công ở nội dung biểu diễn quyền sáng tạo đồng đội khi đạt số điểm cao nhất để mang về tấm HCV cho nước nhà.

- Tại chung kết hạng cân 110kg nam, võ sĩ Lê Văn Toàn đã thi đấu bình tình và bản lĩnh trước đối thủ Billage Anak Nakang của Malaysia. Trận đấu diễn ra căng thẳng và quyết liệt từ đầu đến cuối. Chung cuộc Toàn đã thắng với tỷ số điểm 30-17 để giành tấm HCV ở hạng cân này. Như vậy với 3 HCV giành được cho đến lúc này từ môn võ Pencak Silat, đoàn TTVN đã sở hữu 72 HCV tại SEA Games 31.

- PENCAK SILAT CÓ HCV THỨ 2 TRONG NGÀY HÔM NAY:
Tại chung kết hạng cân dưới 75kg nam, võ sĩ Trần Đình Nam chỉ gặp đôi chút khó khăn trước Addul Rashid (Singapore) nhưng về cuối trận, tận dụng sự nôn nóng ghi điểm của đối thủ để liên tục ghi điểm bằng những đòn đánh ngã đối thủ xuống sàn đấu (được điểm cao nhất) để giành thắng lợi vượt trội (41-14), qua đó mang về tấm HCV thứ 71 cho TTVN tại SEA Games 31.

- Pencak Silat chưa thể có HCV thứ 2: Tại chung kết hạng cân dưới 65 kg nam, Nguyễn Trung Phương Nam đã thi đấu kiên cường, bám đuổi từng điểm trước võ sĩ Adilan Chemaeng của Thái Lan nhưng chung cuộc vẫn phải nhận thất bại nên đành nhận HCB.
Phí thanh thảo bắn súng
Xạ thủ trẻ Phí Thanh Thảo giành HCB nội dung súng trường hơi 10m cá nhân nữ

- Tại môn bắn súng nội dung 10m súng trường hơi cá nhân nữ, VĐV mới 18 tuổi Phí Thanh Thảo đã giành HCB với 246,2 điểm, chỉ kém 0,8 điểm so với VĐV đoạt HCV của Indonesia.

- TTVN CÓ VÀNG TỪ PENCAK SILAT: Tại chung kết hạng cân 70-75kg nữ nội dung đối kháng môn Pencak Silat, võ sĩ Quàng Thị Thu Nghĩa đã đánh bại đối thủ người Malaysia để giành tấm HCV cao quý. Pencak Silat Việt Nam hứa hẹn sẽ có ngày bùng nổ vì còn tham dự nhiều trận chung kết tranh HCV nữa.
Đinh Thị Như Quỳnh
Cua-rơ Đinh Thị Như Quỳnh

- Tấm HCV đầu tiên của TTVN trong ngày hôm nay thuộc về cua-rơ Đinh Thị Như Quỳnh tại nội dung xe đạp địa hình băng đồng nữ mà nhiều kỳ SEA Games gần đây luôn là thế mạnh của chúng ta. Đây cũng là HCV SEA Games thứ 3 ở nội dung băng đồng của Như Quỳnh. Như vậy, TTVN đã có tổng cộng 69 HCV tại SEA Games 31.

- Tại vòng loại các nội dung dành cho nữ thì lần lượt Vũ Thị Phương Anh (50m bơi ếch nữ) và Nguyễn Thị Nhật Lam, Phạm Nguyễn Như Ý (200m bơi ngửa nữ) đều giành quyền vào thi chung kết. Hy vọng sẽ có bất ngờ xảy ra vì đây không phải các nội dung thế mạnh của đội bơi, đặc biệt sau khi "siêu kình ngư" Ánh Viên không tham dự SEA Games 31.
 

- Kình ngư Lê Nguyễn Paul đã lọt vào chung kết bơi 100m bướm nam nhưng ở nội dung này có VĐV rất mạnh từng vô địch Olympic, Schooling của Singapore cùng một số cái tên đáng gờm khác nên Lê Nguyễn Paul khó có cửa giành huy chương.

- Hai VĐV Việt Nam là Đặng Ái Mỹ và Trần Thị Hồng Gấm đã vượt qua vòng loại bơi 200m tự do nữ nhưng có lẽ với thành tích vòng loại chỉ đứng thứ 5 và thứ 6 trong số 8 VĐV thi chung kết thì xem ra khả năng tranh chấp huy chương không cao.

- 9h10: Không nằm ngoài dự đoán, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng thể hiện sự vượt trội của mình tại vòng loại nội dung 400m tự do nam. Chẳng những đạt thành tích tốt nhất vòng loại mà Hoàng là VĐV duy nhất có thành tích dưới 4 phút. Xem ra tấm HCV thứ 2 tại SEA Games 31 khó thoát khỏi tay Huy Hoàng sau lượt bơi chung kết vào tối nay. Trước đó, Hoàng đã giành HCV nội dung 1500m tự do.

- Theo thông tin từ BTC thì đến hết ngày thi đấu 15/5, đoàn TTVN vững vàng ở ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 với 68 HCV, 46 HCB và 41 HCĐ.

Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 16/5
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 16/5


Lịch thi đấu SEA Games 2022 ngày hôm nay 16/5 của đoàn TTVN

MÔNĐỊA ĐIỂMTHỜI GIANNỘI DUNGVĐV/TRẬNVÒNG ĐẤU
Đấu kiếmCung Điền kinh trong nhà Hà Nội11h00Đồng đội nam Kiếm chémVũ Thành An, Nguyễn Xuân Lợi, Tô Đức Anh, Nguyễn Văn Quyết1/4
12h00Đồng đội nữ Kiếm ba cạnhVũ Thị Hồng, Nguyễn Phương Kim, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Kiều Oanh
14h00Đồng đội nam Kiếm chém Chung kết
14h45Đồng đội nữ Kiếm ba cạnh 
Pencak SilatNhà thi đấu Bắc Từ Liêm10h0060-65kg namNguyễn Trung Phương Nam vs Adilan Chemaeng (Thái Lan)
11h0070-75kg namTrần Đình Nam vs Abdul Raazaq Bin Abdul Rashid (Singapore)
12h0075-80kg namNguyễn Tấn Sang vs Sheik Ferdous Bin Sheik Alau’ddin (Singapore)
15h0080-85kg namNguyễn Duy Tuyến vs Ronaldo Neno (Indonesia)
16h30110kg namLê Văn Toàn vs Billage Anak Nakang (Malaysia)
17h3065-70kg nữNguyễn Thị Cẩm Nhi vs Siti Rahmah Binti Mohamed Nasir (Malaysia)Bán kết
18h0070-75kg nữQuàng Thị Thu Nghĩa vs Rahmawati (Indonesia)
BilliardsNhà thi đấu Hà Đông14h00Carom 1 Cushion namHuỳnh Văn Hiệp 
18h00Pol 9 bi nữBùi Xuân Vang 
Cầu mâyNhà thi đấu Hoàng Mai9h00Regu nữThái Lan- Việt NamBảng B
12h00Việt Nam - Campuchia
14h00Regu namThái Lan - Việt Nam
15h00Regu nữViệt Nam - Malaysia
Cờ vuaCung Quy hoạch Triển lãm Quảng Ninh9h00Cờ nhanh  
16h00  
GolfSân Golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc8h24Đồng đội namNguyễn Anh MinhTứ kết
8h32Nguyễn Đặng Minh
8h40Lê Khánh Hưng
8h20Đồng đội nữĐoàn Xuân Khuê Minh
8h28Lê Thị Thanh Thuý
Xe đạpTp. Hòa Bình14h00 - 16h00Xe đạp đổ đèoHoàng thị Xoan, Tống Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Thành0
Bóng chuyềnTuần Châu, Quảng Ninh9h45Bãi biển nữViệt Nam - Malaysia0
Bắn súngTrung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội9h00 - 10h1510m Súng trường hơi nữNguyễn Huyền Trang, Phí Thanh Thảo, Lê Thị Mộng TuyềnĐồng đội và cá nhân
9h00 - 12h0025m Súng ngắn bắn nhanh namHà Minh Thành, Phan Xuân Chuyên, Đậu Văn Đông
Cầu lôngNhà thi đấu Bắc Giang9h00Đồng đội nữViệt Nam - Malaysia 
15h00Đồng đội namViệt Nam - Malaysia 
Xe đạp địa hìnhTp. Hòa Bình9h00Nữ Băng đồng Olympic  
14h00Nam Băng đồng Olympic  
TeakwondoNhà thi đấu Tây Hồ14h30Quyền sáng tạo đồng độiHứa Văn Huy, Nguyễn Ngọc Minh Hy, Trần Đăng Khoa, Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ KimChung kết
15h00Quyền cá nhân namPhạm Quốc ViệtVòng loại, chung lết
15h30Quyền cá nhân nữLê Trần Kim Uyên
16h00Quyền đồng đội namTrần Hồ Duy, Nguyễn Đình Khôi, Nguyễn Thiên Phụng
16h30Quyền đồng đội nữNguyễn Thị Kim Hà, Ngô Thị Thùy Dung, Nguyễn Thị Hồng Trang
Bi sắtTrung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội0Đôi nam nữThạch Phan Na Ra, Nguyễn Văn Quang, Thạch Tuấn ThanhVòng loại
Bộ ba phối hợp 2 nữ 1 namNguyễn Thị Thi, Nguyễn Thí Thúy Kiều, Lý Ngọc Tài
Cờ tướngYên Tử, Quảng Ninh9h00 - 12h00Cá nhân cờ tiêu chuẩn namĐặng Cửu Tùng Lân, Vũ Quốc ĐạtVán 1
Cá nhân cờ tiêu chuẩn nữNguyễn Hoàng Yến, Lê Thị Kim Loan
Khiêu vũ thể thaoNhà thi đấu Long Biên14h00 - 15h15Vô địch điệu đơn (Waltz, Tango, Viennese Waltz)Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải YếnChung kết
15h15 - 17h30Vô địch điệu đơn (Slow Foxtrot, Quickstep), Vô địch hạng A (5 điệu Standard)Vũ Hoàng Anh Minh - Nguyễn Trường Xuân
Bắn cungTrung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội9h00 -11h00Cá nhân Cung 3 dây nam, nữNguyễn Thị Hải Châu, Lê Phương Thảo, Trần Trung Hiếu, Nguyễn Văn Đầy1/8; 1/4; 1/2
13h15 - 14h15Đồng đội cung 3 dây nam, nữTrần Trung Hiếu, Nguyễn Văn Đầy, Nguyễn Minh Quý, Nguyễn Thị Hải Châu, Lê Phương Thảo, Lê Phạm Ngọc Anh1/4; 1/2
14h45 - 15h35Đôi nam nữ Cung 3 dâyNguyễn Thị Hải Châu, Trần Trung Hiếu
BơiCung Thể thao dưới nước, Mỹ Đình, Hà Nội9h00 - 9h06400m Tự do namNguyễn Huy Hoàng, Bùi Hữu HiệuVòng loại
9h06 - 9h13200m Tự do nữTrần Thị Hồng Gấm, Đặng Ái Mỹ
9h13 - 9h18100m Bướm namLê Nguyễn Paul, Đỗ Ngọc Vinh
9h18 - 9h2250m Ếch nữVũ Thị Phương Anh, Phạm Thị Vân
9h22 - 9h30200m Ngửa namTrần Hưng Nguyên, Cao Văn Dũng
9h30 - 9h39200m Ngửa nữPhạm Nguyễn Như Ý, Nguyễn Thị Nhật Lam
18h00 - 18h06400m Tự do nam Chung kết
18h06 - 18h18200m Tự do nữ 
Điền kinhSVĐ Quốc Gia Mỹ Đình9h007 môn phối hợp (1) - 100m RàoNguyễn Linh Na, Hoàng Linh Giang
9h407 môn phối hợp (2) - Nhảy cao
16h007 môn phối hợp (3) - Ném tạ
16h30Ném đĩa nữNguyễn Thị Hồng Thương, Kim Thị Huyền
16h40100m Rào nữHuỳnh Thị Mỹ Tiên, Bùi Thị Nguyên
16h55Nhảy xa nữVũ Thị Ngọc Hà, Bùi Thu Thảo
17h00800m nữKhuất Phương Anh, Đinh Thị Bích
17h10800m namTrần Văn Đảng, Giang Văn Dũng
17h357 môn phối hợp (4) - 200mNguyễn Linh Na, Hoàng Linh Giang
18h153000m vượt chướng ngại vật namĐỗ Quốc Luật, Lê Tiến Long
18h454x100m Tiếp sức nữLê Thị Mộng Tuyền, Hoàng Dư Ý, Dương Thị Hoa, Hà Thị Thu
19h204x100m Tiếp sức namNguyễn Đình Vũ, Trịnh Viết Tú, Lê Quyền Lợi, Ngần Ngọc Nghĩa
Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31
Thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật trực tiếp danh sách các VĐV Việt Nam giành được huy chương tại SEA Games 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X