Thủ quân U23 Indonesia tự tin giành HC đồng SEA Games 31

Trước thềm đấu U23 Malaysia tranh HCĐ bóng đá nam SEA Games, thủ quân U23 Indonesia, Fachrudin Aryanto thể hiện quyết tâm cực lớn.

U23 Indonesia hướng đến tấm HCĐ SEA Games 31

Hậu vệ Fachrudin Aryanto tự tin rằng toàn đội đã hồi phục sau trận bán kết và ổn định về tâm lý để hướng đến trận tranh huy chương đồng trước U23 Malaysia. Trước thềm trận đấu, Fachrudin Aryanto chi biết anh và toàn đội đã được ban huấn luyện thúc đẩy tinh thần cũng như ý chí:

“HLV đã nói với chúng tôi rằng đội vẫn còn hy vọng để mang về tấm huy chương SEA Games. Chúng tôi tin vào điều đó và sẽ làm việc chăm chỉ cho trận đấu cuối cùng này. Những trận đấu với Malaysia luôn mang đến rất nhiều cảm xúc nhưng chúng tôi tự tin sẽ kiểm soát được bản thân".

U23 philippines vs u23 indonesia

U23 Indonesia đặt quyết tâm cao ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games

Fachrudin Aryanto là một trong số 3 cái tên quá tuổi được HLV Shin Tae Yong triệu tập tại SEA Games 31 cùng với Ricky Kambuaya và Marc Klok. Trước thềm đối đầu với U23 Malaysia, U23 Indonesia phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng khi chỉ còn 14 cầu thủ để thi đấu. Họ có 3 cầu thủ vắng mặt do bị thẻ đỏ ở bán kết, 2 cầu thủ không thể thi đấu do dính chấn thương.

 

"Chúng tôi biết trận đấu với U23 Malaysia quan trọng như thế nào. Toàn đội sẽ dồn tâm trí vào trận đấu này. Tôi biết rằng các đồng đội có rất nhiều động lực để giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Chúng tôi tự tin sẽ có đánh bại đối thủ. U23 Indonesia đã có trận đấu tốt trước U23 Thái Lan và chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học cho mình", thủ quân U23 Indonesia khẳng định.

Chia sẻ về đối thủ U23 Malaysia, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá: “Tại AFF Cup, chúng tôi từng thắng Malaysia và tiếp tục trẻ hoá đội hình tại SEA Games lần này. Tôi không quan trọng cầu thủ trẻ như thế nào, miễn họ đáp ứng được yêu cầu, tôi sẽ trao cơ hội. Tôi nghĩ họ có động lực để tiến bộ, cải thiện bản thân mỗi ngày”.

Màn tranh huy chương đồng giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục