Thủ quân ĐT bóng rổ Việt Nam bật khóc sau tấm HCV lịch sử

Đội trưởng ĐT bóng rổ nữ Việt Nam, Huỳnh Thị Ngoan không giấu được sự xúc động sau khi cùng đội giành huy chương vàng SEA Games 32.

Thủ quân ĐT bóng rổ Việt Nam bật khóc sau tấm HCV lịch sử

Trưa 7/5, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận tranh huy chương vàng ở nội dung 3x3 với Philippines.

Các cô gái của chúng ta đã có màn thi đấu đấu cực kỳ ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số 21-16. Cặp chị em song sinh Trương Thảo My, Trương Thảo Vy tỏa sáng rực rỡ với nhiều cú ném 2 điểm chính xác.

Trong khi đó, Huỳnh Thị Ngoan, Nguyễn Thị Tiểu Duy cũng thi đấu đầy nỗ lực dù dính chấn thương. Bốn cô gái đã mang về tấm HCV lịch sử cho bóng rổ Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng rổ nước nhà được bước lên bục cao nhất ở đấu trường SEA Games. Chia sẻ sau chiến thắng, đội trưởng Huỳnh Thị Ngoan không giấu được sự xúc động. Cô cho biết, toàn đội đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành được tấm HCV này.

Bong ro nu Viet Nam

Sau 1 năm, ĐT bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam đã đổi màu huy chương thành công 

"Bước vào trận chung kết đối với đội rất khó khăn, vừa về thể lực vừa là thời tiết. Sau trận bán kết thì đội đã gặp chấn thương khá nhiều và đây là kết quả của đội giành cho bóng rổ việt nam và NHM đã theo dõi chúng tôi", Huỳnh Thị Ngoan cho hay.

Thủ quân của ĐT bóng rổ nữ Việt Nam chia sẻ thêm về tấm huy chương vàng lịch sử: "Đây chắc có lẽ là đoạn đường thành công nhất trong sự nghiệp bóng rổ của Ngoan".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục