Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

Dàn ngoại binh Campuchia hạ gục Việt Nam ở bán kết bóng rổ SEA Games

07/05/2023

Sử dụng đội hình với toàn bộ những cầu thủ nhập tịch, ĐT bóng rổ 3x3 nam Campuchia chật vật vượt qua ĐT Việt Nam để lọt vào chung kết SEA Games 32.

Sáng ngày 7/5 diễn ra các trận đấu bán kết của bộ môn bóng rổ 3x3 SEA Games 32. ĐT nữ "mở hàng" bằng màn ngược dòng ấn tượng trước Indonesia để lọt vào chung kết và người hâm mộ kỳ vọng ĐT nam sẽ tái hiện điều tương tự.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Lê Trần Minh Nghĩa đã phải đối mặt thử thách không nhỏ. ĐT Campuchia chứng minh mình lọt vào bán kết là thành tích xứng đáng. Đội hình với 3/4 "ngoại binh" của chủ nhà đã mang về tấm vé vào chơi chung kết.

Bong ro nam
ĐT bóng rổ nam 3x3 bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ
Bong ro nam
Chủ nhà Campuchia sử dụng toàn bộ dàn cầu thủ nhập tịch trong suốt trận đấu và không có bất cứ tình huống thay người nào.
Bong ro nam
Số 10 Dorsey của Campuchia gây ra không ít khó khăn cho hàng ngoài của ĐT Việt Nam
Bong ro nam
Ở khu vực dưới rổ, Pridgett khiến Justin Young có một ngày thi đấu vất vả. Số 4 của Campuchia đã ghi tới 14 điểm ở trận này.
Bong ro nam
Ngay cả một cầu thủ cao 2m03 như Nguyễn Huỳnh Phú Vinh cũng gặp khó khăn khi theo kèm Peterson của Campuchia
Bong ro nam
Nếu Campuchia có một trận đấu hiệu quả thì ĐT Việt Nam lại thi đấu không thật sự tốt. Justin Young chỉ có 1 điểm trước Campuchia
Bong ro nam
Những tay ném của chủ nhà thi đấu rực cháy ở bên ngoài vạch 2 điểm
Bong ro nam
Khoa Trần là cái tên thi đấu ổn định nhất bên phía Việt Nam với 7 điểm
Vo Kim Ban
Võ Kim Bản nuối tiếc với thất bại của ĐT Việt Nam

Với thất bại ở bán kết, ĐT nam Việt Nam lỡ cơ hội bảo vệ tấm HCB. Thầy trò HLV Lê Trần Minh Nghĩa có trận đấu với đương kim vô địch Thái Lan ở trận tranh HCĐ. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X