Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bài thi giúp Pencak Silat Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 31 đầu tiên

Zalo
Ba võ sĩ Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình và Nguyễn Thị Thu Hà đã giúp Pencak Silat Việt Nam có tấm HCV Sea Games 31 đầu tiên khi chiến thắng ở chung kết nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ.
Trong ngày hôm nay 11/5, pencak silat Việt Nam vào chung kết ở 2 nội dung đôi nữ và đồng đội nữ, nhưng ở nội dung đôi nữ chúng ta gặp đối thủ của Indonesia quá mạnh, chưa kể họ còn là quốc tổ của môn võ này. Vì thế, 2 tuyển thủ Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Huyền chỉ giành được 9,925 điểm, đành chấp nhập chiếc HCB sau khi thua Riska Hermawan – Ririn Rinasih (Indonesia) ở trận chung kết. Với 9,955 điểm, cặp đôi của Indonesia giành chiếc HCV. Hai chiếc HCĐ nội dung này thuộc về Malaysia và Singapore.

Phải đến nội dung đồng đội nữ diễn ra cuối cùng trong ngày, tuyển nữ Việt Nam với 3 tuyển thủ Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình đã so kè với đội Brunei ở trận chung kết. Không ngoài dự đoán, với trình độ vượt trột hơn so với đối thủ khi giành đến 9,996 điểm, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiếc HCV đầu tiên cho đội tuyển pencak silat Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X