Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thái Lan, Futsal Malaysia hướng đến trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 11/05/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm 2-6 trong ngày ra quân, HLV Chew Chun Yong của ĐT Futsal Malaysia thừa nhận toàn đội đã mắc những sai lầm khó tha thứ.

HLV Malaysia chia sẻ sau trận thua Thái Lan

Trong ngày ra quân, ĐT Futsal Malaysia đã nhận kết quả thua 2-6 trước ông vua của Futsal khu vực là Thái Lan. Thực tế, Malaysia đã nhận 5 bàn thua từ đầu và nỗ lực rút ngắn cách biệt xuống 2-5. Nhưng vào những phút cuối, Voi chiến ấn định tỷ số 6-2.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chew Chun Yong lên tiếng: “Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không được tốt, các cầu thủ lơ là và không tỉnh táo. Sang hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi chiến thuật và tâm lý. 

HLV Futsal Malaysia chia sẻ sau trận thua Thái Lan hình ảnh
HLV Futsal Malaysia Chew Chun Yong chia sẻ sau trận thua Thái Lan

Chúng tôi nhận 3 bàn thua từ lỗi không đáng có, không chấp nhận được. Hiệp 2, toàn đội đã chơi bình thường nhưng những nỗ lực đó đã quá muộn. Dù sao, tôi vẫn ấn tượng với màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu đầu tiên này.

Tôi vừa trở lại từ phòng thay đồ, tôi nói với các cầu thủ rằng màn trình diễn của họ không châos nhận được. Họ mắc sai lầm và chúng tôi dặn họ không được lặp lại sai lầm đó trong trận đấu tiếp theo với chủ nhà Việt Nam. Đó là điều tôi cần nghiên cứu kỹ trong những trận đấu kế tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X