Thanh Nhã khiêm tốn khi nói về bàn thắng ở chung kết SEA Games

Bàn thắng của Thanh Nhã giúp ĐT nữ Việt Nam ấn định tỉ số ở chung kết SEA Games 32 nhưng tiền đạo này vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhắc tới thành tích của mình.

Thanh Nhã nói gì sau bàn thắng vào lưới Myanmar

ĐT nữ Việt Nam có trận chung kết nhẹ nhàng trước đối thủ Myanmar. Thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng nhờ hai khoảnh khắc tỏa sáng của Huỳnh Như và Thanh Nhã. Trong đó, siêu phẩm của Thanh Nhã ở những phút cuối giúp ĐT Việt Nam "chốt hạ" trận đấu và có chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

Tuy vậy, tiền đạo mang áo số 19 vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi cho biết mình chỉ góp công nhỏ vào thành tích của cả đội. Chia sẻ sau trận đấu, Nguyễn Thị Thanh Nhã nói: "Cá nhân tôi rất vui vì bàn thắng ấn định tỉ số. Tôi cũng thấy hạnh phúc khi có thể góp một phần nhỏ cho chiến thắng của cả đội trận này."

Thanh Nhã khiêm tốn khi nói về bàn thắng ở chung kết SEA Games 1
Thanh Nhã chia vui cùng đồng đội sau bàn thắng ấn định tỉ số. Ảnh: TH

Ở giải đấu năm nay, HLV Mai Đức Chung thường xuyên "cất" Thanh Nhã trên băng ghế dự bị và tung vào sân ở giữa hiệp 2. Quyết định này của HLV Mai Đức Chung tỏ ra hiệu quả khi Thanh Nhã đã hai lần tỏa sáng từ ghế dự bị và đều ghi bàn vào lưới Myanmar.

Cầu thủ sinh năm 2001 không quên cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ tới cá nhân mình cũng như toàn thể đội tuyển nữ. Thanh Nhã cho biết: "Để có được thành tích như ngày hôm nay, cả đội đã đoàn kết, cố gắng để vượt qua khó khăn và lên ngôi vô địch.

Tôi thấy vui mừng khi người hâm mộ quan tâm tới cá nhân tôi nói riêng và toàn bộ đội tuyển nữ Việt Nam nói chung.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ đi tập huấn. Đối thủ sắp tới của chúng tôi là những đội bóng có trình độ cao hơn rất nhiều. Cả đội sẽ tận dụng cơ hội, tích lũy kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào World Cup."

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng khủng sau tấm HCV SEA Games 32Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng khủng sau tấm HCV SEA Games 32
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam sau chiến thắng trước Myanmar ở trận chung kết SEA Games 32.
Tiền vệ Thùy Trang: Đây có thể là kỳ SEA Games cuối của tôiTiền vệ Thùy Trang: Đây có thể là kỳ SEA Games cuối của tôi
Sau khi giành tấm HCV SEA Games thứ 4 trong sự nghiệp, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang cho biết năm nay có thể là kỳ SEA Games cuối của mình.
Chức vô địch SEA Games là bước đệm tiến tới World CupChức vô địch SEA Games là bước đệm tiến tới World Cup
Chia sẻ sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục