HLV Mai Đức Chung cảm ơn NHM sau tấm HCV lịch sử

HLV Mai Đức Chung cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng tuyển nữ Việt Nam tại giải đấu SEA Games 32 trên đất Campuchia.

video

Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Thanh Nhã đã giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 2-0. Chiến thắng đẳng cấp này cũng giúp các cô gái của chúng ta lần thứ 4 liên tiếp vô địch và cũng là tấm HCV thứ 8 trong các kỳ SEA Games được tổ chức.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Mai Đức Chung đã dùng loa cầm tay để gửi lời cảm ơn đến khán giả có mặt trên khán đài đã đến "tiếp lửa" cho đội nhà.

Thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cũng có những chia sẻ đáng chú ý sau tấm HCV SEA Games thứ 4 liên tiếp:

"Thay mặt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tôi xin cám ơn Đảng và Nhà nước, cảm ơn người hâm mộ trong và ngoài nước ủng hộ suốt chặng đường vừa qua. Dù gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu năm nay song bằng với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, các cầu thủ đã tiếp tục giành chiếc vô địch".

Tuyen nu Viet Nam

Tuyển nữ Việt Nam tri ân người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Olympic. Ảnh: TH

HLV Mai Đức Chung tiết lộ khó khăn mà đội phải gặp ở kỳ đại hội năm nay: "Các cầu thủ dính nhiều chấn thương, bên cạnh đó là những gương mặt mới ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, chúng ta vẫn một lần nữa vô địch".

HLV Mai Đức Chung cảm ơn NHM sau tấm HCV lịch sử 1
Hoàng Thị Loan cảm ơn đến bố mẹ sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV. Ảnh: TH

Trong khi đó, Hoàng Thị Loan gừi lời cảm ơn đến gia đình vì đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt giải đấu. Nữ tuyển thủ này tiết lộ, chính siêu phẩm của Thanh Nhã đã giúp đồng đội có thêm sự hưng phấn và giúp chức vô địch càng trở lên ý nghĩa hơn.

@bongda24h.vn.official HLV Mai Đức Chung cảm ơn NHM sau tấm HCV lịch sử #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #seagames2023 #seagames32 #cambodia2023 #seagames ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục