Cầu thủ U22 Thái Lan nhận án phạt, bị cắt lương sau SEA Games 32

Đội bóng chủ quản Buriram United đã quyết định ra án phạt đối với tiền vệ Thirapak Prueangna sau khi tham gia vào vụ xô xát ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau FAT, CLB Thai League ra án phạt với tuyển thủ U22

CLB Buriram United mới đây đã đăng tải thông báo, lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời ra án phạt với tiền vệ Thirapak:

“Buriram United với tư cách là đội bóng chủ quản của Thirapak Prueangna rất lấy làm tiếc về vụ việc đã xảy ra tại SEA Games 32, đó là đòn giáng mạnh vào đội bóng. Chúng tôi sẽ xem đó là bài học để các cầu thủ trưởng thành hơn khi đại diện cho ĐTQG Thái Lan.

Đồng thời CLB Buriram United muốn gửi xin lỗi người hâm mộ. CLB đã xem xét hình phạt, không để Thirapak Prueangna thi đấu cho đội bóng trong 6 tháng và cắt 25% lương của cầu thủ này trong khoảng thời gian nói trên”.

Thirapak Prueangna là một trong số những cầu thủ góp mặt trong vụ xô xát ở hiệp phụ trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan hôm 16/5.

Thirapak Prueangna nhan an phat tu CLB Buriram United.
Thirapak Prueangna nhận án phạt từ CLB Buriram United.

Cầu thủ sinh năm 2001 này thi đấu cho Ayutthaya United theo dạng cho mượn từ Buriram United. Thirapak thể hiện phong độ ấn tượng để góp mặt trong thành phần U22 Thái Lan dự SEA Games 32.

Trước đó ít lâu, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng công bố án phạt sau quá trình điều tra. Theo đó, thành viên trong BHL U22 gồm HLV thủ môn Prasadchok Chokmoh, ông Mayed Madad và Patrawut Wongsripuek sẽ bị cấm tham gia làm nhiệm vụ tại các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong vòng 1 năm.

Trong khi đó, 2 cầu thủ bao gồm thủ môn Sophonwit Rakyath và cầu thủ Teerapak Pruengna sẽ phải nhận án cấm tham gia các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong vòng 6 tháng.

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục