Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U22 Indonesia: Đối đầu với U22 Việt Nam khó hơn Thái Lan

Thứ Ba 23/05/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng U22 Indonesia, ông Indra Sjafri cho rằng việc đối đầu với U22 Thái Lan sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với U22 Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Indra Sjafri, U22 Indonesia đã chính thức giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 32. Sau khi giải đấu trên đất Campuchia khép lại, nhà cầm quân người Indonesia đã có những trải lòng với truyền thông nước nhà.

“Tôi thích đối đầu với Thái Lan hơn là Việt Nam bởi Việt Nam mới là đối thủ khó để đối phó nhất với chúng tôi ở SEA Games 32. Chúng tôi biết rõ về họ.

Đây là một tập thể đoàn kết và chắc chắn, chơi tấn công tốt, cũng luôn sẵn sàng khiêu khích và dùng đòn tâm lý với đối thủ. Nhưng trên tất cả, họ là 1 tập thể gắn kết",

Bola Sport dẫn lời HLV Indra Sjafri.

Indra Sjafri

HLV Indra Sjafri thừa nhận U22 Việt Nam mới là đối thủ gây khó dễ cho U22 Indonesia

Dù U22 Thái Lan giành vé dự chung kết song U22 Việt Nam mới là đội bóng gây ra cho U22 Indonesia. Đoàn quân dưới quyền HLV Indra Sjafri đã bị gỡ hòa 2-2 và phải thật bản lĩnh, các cầu thủ của U22 Indonesia mới có thể kết thúc trận đấu với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trong thời gian bù giờ.

Chuyên gia bóng đá của Indonesia, ông Binder Singh cũng đồng tình với HLV Sjafri rằng U22 Việt Nam mới là thế lực thực sự đe dọa đến đội bóng nước nhà trên hành trình đua vô địch.

"Bên phía U22 Việt Nam không có cầu thủ nào từ ĐTQG, thậm chí không có cầu thủ mang dòng máu nước ngoài như Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Campuchia. Không cần đến "Việt" kiều nhưng họ vẫn thi đấu rất tốt, họ là một tập thể đáng gờm”, 

ông Binder phân tích.

Ở trận chung kết, U22 Indonesia đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 5-2 sau 120 phút để giành HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi. Tuy nhiên, cũng ở trận đấu này, hai đội đã để lại những hình ảnh xấu khi xảy ra màn ẩu đả của các cầu thủ và ban huấn luyện.

Trọng tài đã rút ra tổng cộng 7 thẻ đỏ. 3 cầu thủ Thái Lan và hai thành viên ban huấn luyện bị thẻ đỏ trong khi U22 Indonesia có một cầu thủ bị truất quyền thi đấu, một thành viên khác trong ban huấn luyện cũng nhận thẻ đỏ.

7 thẻ đỏ và 11 thẻ vàng trong trận chung kết vừa qua cũng là kỷ lục về số thẻ trong một trận chung kết môn bóng đá nam kể từ khi đại hội thể thao khu vực có tên là SEA Games và giới hạn độ tuổi U22 hoặc U23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X