HLV U23 Malaysia chưa ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam

HLV Brad Maloney của U23 Malaysia chưa nắm nhiều thông tin về U23 Việt Nam và ông đã sẵn sàng cho trận bán kết SEA Games.

U23 Malaysia sẵn sàng đánh bại U23 Việt Nam

Với ngôi nhì bảng B, U23 Malaysia sẽ chạm trán U23 Việt Nam tại bán kết SEA Games năm nay. Chiều ngày 17/5, thầy trò Brad Maloney đã có mặt tại Việt Trì để chuẩn bị cho cuộc đối đầu U23 Việt Nam. HLV của U23 Malaysia cảm thấy háo hức trong lần đầu làm HLV trưởng tại U23 Malaysia, ông cũng tỏ ra thận trọng khi được hỏi về học trò của HLV Park.

Tuy vậy, HLV người Australia chưa nắm quá nhiều thông tin về U23 Việt Nam và ông thừa nhận mình không ấn tượng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam. Chia sẻ sau khi đặt chân tới Việt Trì, ông Maloney cho biết: "Tôi rất vui khi cùng U23 Malaysia vào bán kết. Chúng tôi đã hoàn thành một trong những nhiệm vụ hàng đầu ở giải đấu năm nay.

Giờ chúng tôi rất mong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam, một trận đấu được dự báo nhiều khó khăn. Tôi không ấn tượng với cầu thủ cụ thể nào, tôi chỉ biết họ là đội bóng có lối chơi tập thể với nhiều cầu thủ kinh nghiệm, tất cả tạo nên một đội bóng mạnh.

Brad Maloney Malaysia
HLV Brad Maloney cùng U23 Malaysia đã có mặt tại Việt Trì

Tôi rất háo hức trước những trận đấu sắp tới, đây là kỳ SEA Games đầu tiên trên cương vị HLV trưởng. Trước đó, tôi chỉ đóng vai trò trợ lý.

Tôi rất tôn trọng HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã có rất nhiều thành tựu với bóng đá Việt Nam. Từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park để lại nhiều dấu ấn dù dẫn dắt U23 hay ĐTQG. Đây cũng là một thử thách để tôi vượt qua.”

Dù không được đánh giá quá cao, U23 Malaysia vẫn vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, đặc biệt, ở trận mở màn, đội bóng này giành chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan. Trận đấu ở bán kết tới đây cũng là lần đầu U23 Malaysia chạm trán U23 Việt Nam kể từ năm 2015.

Malaysia có lý do e ngại U23 Việt Nam ở bán kết SEA GamesMalaysia có lý do e ngại U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games
Có một thực tế là ĐT U23 Malaysia chưa từng thắng được U23 Việt Nam khi hai đội chạm mặt nhau ở trận bán kết của SEA Games

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục