NHM ùn ùn đổ về sân Thiên Trường trước thềm bán kết SEA Games 31

Người hâm mộ bóng đá tại Nam Định đã có mặt từ rất sớm trước công sân Thiên Trường để chờ xem trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Sợ hết chỗ, NHM Nam Định có mặt từ sáng trước cổng sân Thiên Trường

Màn đối đầu giữa cặp bán kết 1 SEA Games 31 diễn ra trên sân Thiên Trường sẽ diễn ra vào 16h chiều nay (19/5) song đã có rất đông người hâm mộ có mặt từ rất sớm để chờ được vào sân.

Ngay từ sớm đã có nhiều người ngồi trước cổng sân, càng về đầu giờ chiều, số lượng người hâm mộ càng lớn. Theo tính toán từ ban tổ chức sân Thiên Trường, 30.000 chỗ ngồi sẽ được lấp đầy ở trận bán kết chiều nay. Khả năng cao là sẽ có lượng lớn CĐV phải đứng ngoài vì hết chỗ.

CĐV Nam Định

Lượng lớn người hâm mộ đã có mặt trước cổng sân Thiên Trường. Ảnh: CLB bóng đá Nam Định

CĐV Nam Định
Ai cũng háo hức để được vào sân theo dõi trận bán kết. Ảnh: CLB bóng đá Nam Định

Từ người già đến trẻ nhỏ đều không ngại đường xá xa xôi, có mặt từ rất sớm vì sợ không có chỗ ngồi. Dù rằng đây không phải trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng người hâm mộ vẫn rất nhiệt tình, sân Thiên Trường hứa hẹn sẽ lại “mở hội” như ở các trận đấu diễn ra trước đó.

Dự kiến vào 15h, ban tổ chức mới chính thức mở cửa các cổng để đón khán giả vào sân. Tất cả đều đang rất háo hức chờ để được xem màn đọ sức giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Ngoài ra, Ban tổ chức tỉnh Nam Định phối hợp với nhà mạng Viettel bố trí lắp đặt màn hình led cỡ lớn phía bên ngoài khán đài C để phục vụ người hâm mộ đến sân Thiên Trường muộn có thể theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình.

Sau khi trận bán kết 1 kết thúc, người hâm mộ có thể ra ngoài sân tập trung để theo dõi và cổ vũ U23 Việt Nam đấu Malaysia ở trận bán kết 2 diễn ra lúc 19h. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục