U23 Thái Lan đón nhân vật quan trọng trước thềm đấu U23 Campuchia

Nữ trưởng đoàn của U23 Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam (Madam Pang) đã quay trở lại Hà Nội vào trưa 14/5, trước thềm diễn ra trận đối đầu với U23 Campuchia.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan trở lại Việt Nam

Vào 19h tối nay (14/5), U23 Thái Lan sẽ có trận quyết đấu với U23 Campuchia. Cả hai đội đang có cùng 3 điểm sau 2 trận đấu nên đều có chung mục tiêu hướng đến là 3 điểm trong trận giáp mặt lẫn nhau này nếu muốn giành vé tiến vào bán kết.

Dù U23 Thái Lan là đội bóng được đánh giá cao hơn song bà Madam Pang vẫn mong muốn đồng hành và không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội. Sau trận thắng tưng bừng 5-0 của đội nhà hôm 10/5, nữ tỷ phú người Thái gốc Hoa đã vội vã bay trở về nước để giải quyết công việc riêng.

Madam Pang muốn trở lại để hỗ toàn đội trong mọi trận đấu vì sự đồng hành và động viên là điều vô cùng quan trọng. Bà khẳng định sẽ theo cùng các cầu thủ đi đến hết giải đấu.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan Nuanphan Lamsam vội vàng trở lại Việt Nam hình ảnh

Madam Pang đã có mặt Việt Nam để tiếp sức U23 Thái Lan

Vị nữ tỷ phú này cũng hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh thể chất và tinh thần cho cầu thủ và ban huấn luyện để mọi người có tinh thần chiến đấu ở các trận đấu sắp tới.

Trước cuộc đọ sức với U23 Campuchia, Madam Pang cũng gửi lời cảnh báo đến các cầu thủ U23 Thái Lan: “Ngay cả các số liệu thống kê trong quá khứ, Thái Lan sẽ vượt trội hơn Campuchia, nhưng đó là chuyện của quá khứ. U23 Campuchia đã phát triển và có một hệ thống chơi tốt hơn, đội bóng được điều hành bởi HLV Nhật Bản, Keisuke Honda. Chính vì vậy mà toàn đội càng phải cẩn thận và chuẩn bị tốt nhất có thể”.

Màn đối đầu giữa U23 Thái Lan và U23 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 14/5 trên sân vận động Thiên Trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục