Trung vệ gốc Anh Elkan Baggott chưa thể hội quân cùng U23 Indonesia

HLV Shin Tae Yong tiết lộ U23 Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người Anh Elkan Baggott trước trận quyết đấu tranh vé vào bán kết với U23 Myanmar ở lượt cuối bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

U23 Indonesia không có được sự phục vụ của trung vệ cao 1m94

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận thắng Philippines, HLV Shin Tae Yong có bày tỏ sự lo lắng khi cầu thủ quan trọng Elkan Baggott không góp mặt trong đội hình của đội U23 ở trận quyết đấu với U23 Myanmar.

Đây là cầu thủ được xem là sự bổ sung nhân sự chất lượng mà đội bóng này rất muốn đem đến SEA Games 31. Tuy nhiên, do bận thi đấu tại Anh nên rất khó để cầu thủ sở hữu chiều cao 1m94 có thể đến Việt Nam tham dự Đại hội. Đến thời điểm này, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng xác Elkan sẽ không thể tham dự những trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia.

Theo thông tin từ trang TWTD của Anh hôm 14/5, Baggott hiện chưa thể từ Anh bay thẳng về Việt Nam do phải xin phép đội bóng chủ quản của mình của mình sau khi trải qua một loạt các cuộc kiểm tra y tế. Nhiều khả năng, Baggott sẽ chỉ có thể góp mặt cùng toàn đội nếu như U23 Indonesia giành vé tiến vào bán kết diễn ra vào ngày 19/5.

Trung vệ Elkan Baggott chưa thể hội quân cùng U23 Indonesia hình ảnh

Elkan Baggott chưa thể hội quân cùng U23 Indonesia

Trong trường hợp hội quân kịp, HLV Shin Tae Yong cũng khó sử dụng cầu thủ này khi anh vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Sau trận thua U23 Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lấy lý do thiếu đi sự góp mặt của trung vệ Baggott đã khiến đội bóng của ông nhận thất bại ở trận ra quân. 

Kết thúc 3 lượt trận, U23 Việt Nam hiện đang xếp đầu bảng A với 7 điểm, trong khi đó, U23 Indonesia và U23 Myanmar lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3 với cùng 6 điểm.  Nếu đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong muốn vào bán kết, họ chỉ cần một kết quả hoà trước U23 Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục