Nữ trưởng đoàn Madam Pang chia tay U23 Thái Lan để về nước

Theo những thông tin mới được cập nhật, nữ trưởng đoàn của U23 Thái Lan, bà Madam Pang đã tạm chia tay đội bóng để trở lại quê nhà.

Theo đó, vào sáng ngày hôm nay (10/5), nữ trưởng đoàn Madam Pang đã tạm nói lời chia tay U23 Thái Lan để trở về quê nhà giải quyết công việc riêng. Được biết, nữ tỷ phú sinh năm 1966 muốn tranh thủ thời gian thầy trò HLV Mano Polking không ra sân để giải quyết công việc của tập đoàn.

Sau đó, bà Madam Pang sẽ sớm trở lại khi đã giải quyết ổn thỏa công việc tại quê nhà. Dự kiến, nữ tỷ phú sẽ trở lại trong trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Campuchia vào ngày 14/5 tới đây.

Bà Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam, từng tốt nghiệp ngành marketing, khoa Kế toán Thương mại Đại học Chulalongkorn và lấy bằng cao học ở Đại học Boston (Mỹ). Hiện tại, bà được biết nên như một nữ chủ tịch quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn tại Thai League.

Nữ trưởng đoàn Madam Pang chia tay U23 Thái Lan để về nước hình ảnh

Madam Pang trở về quê nhà để giải quyết công việc cá nhân

HLV Mano Polking cũng là người được bà Madam Pang chọn để dẫn dắt ĐTQG Thái Lan tại AFF Cup 2020 và lứa U23 tại SEA Games 31. Tại giải đấu lần này, nữ tỷ phú treo thưởng 5.000.000 bath (tương đương hơn 3,3 tỷ đồng) nếu Voi chiến giành tấm HCV.

Hiện tại, sau hai lượt trận, Thái Lan đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm và hơn Campuchia, Malaysia về hiệu số. Trong hai lượt trận còn lại, thầy trò HLV Mano Polking chỉ phải chạm trán hai đối thủ dưới cơ là U23 Campuchia và U23 Lào.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục