U23 Thái Lan có thêm viện binh chất lượng trước trận mở màn tại SEA Games 31

Nữ trưởng đoàn các ĐTQG, bà Nualphan Lamsam đã cùng 3 cầu thủ dự phòng sang Việt Nam để hội quân cùng toàn đội U23 Thái Lan để tham dự SEA Games 31.

U23 Thái Lan có thêm viện binh tại SEA Games 31

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, U23 Thái Lan có thêm sự viện trợ khi bộ ba cầu thủ “viện binh” đã có mặt tại TP Nam Định. Đi cùng vị nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam là 3 cầu thủ dự phòng, bao gồm: Sittha Boonla (tiền vệ, Port FC), Purachet Todsanit (tiền vệ, Muangthong United) và Kittipong Saensanit (hậu vệ trái, Samut Prakan City).

Họ đều sẵn sàng thay thế trong trường hợp trong đội có người không may nhiễm Covid-19. Vị nữ trưởng đoàn Madam Pang luôn trực tiếp có mặt ở những giải đấu lớn để động viên tinh thần các đội tuyển quốc gia Thái Lan. Bà chính là người góp vai trò quan trọng trong việc giúp đội U23 có được những nhân tố tốt nhất.

Vị nữ trưởng đoàn này luôn theo sát quá trình chuẩn bị của đội nhà tại giải đấu. Bà Madam Pang họp bàn cùng HLV Polking trước khi ra quyết định bổ sung cầu thủ.

U23 Thái Lan có thêm viện binh chất lượng trước trận mở màn hình ảnh

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cùng ba cầu thủ sang Việt Nam dự SEA Games 31

Tại SEA Games 30, U23 Thái Lan phải dừng bước ngay từ vòng bảng và BLĐ đội bóng này rất không hài lòng với thành tích tại kỳ SEA Games 30.  Không khó hiểu khi đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking lại đặt quyết tâm cao ở giải đấu năm nay.

Theo kế hoạch, Madam Pang sẽ có mặt tại sân tập để cổ vũ tinh thần U23 Thái Lan. Bộ ba cầu thủ mới được bổ sung cũng tập cùng toàn đội. Họ sẽ tập luyện từ 19h đến 20h30 ở Cung Thể thao tỉnh Nam Định.

Trong phòng họp báo, HLV Mano đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Thai League vừa mới kết thúc, và trong hôm nay 4 cầu thủ cuối cùng của U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam. Dù chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, không có các cầu thủ giỏi nhất, thời gian tập trung ngắn nhưng chúng tôi sẽ không đổi mục tiêu, đó là giành huy chương vàng.

Chúng tôi không thể nghĩ đến U23 Việt Nam lúc này bởi còn các đối thủ mạnh ở bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vào bán kết, khi đó mới phân tích các đội ở bảng A. Ở SEA Games, U23 Thái Lan là đội có thành tích tốt nhất. Đó là động lực đối với các cầu thủ của U23 Thái Lan. Trước mắt, chúng tôi sẽ đối đầu U23 Malaysia. Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất và chúng tôi phải phân tích rất nhiều họ rất nhiều mới mong có hy vọng đánh bại họ."

U23 Thái Lan sẽ có trận ra quân đối đầu với U23 Malaysia vào lúc 19h ngày 7/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục