CĐV Việt Nam cầu may trước đại chiến với Indonesia

Trước lượt trận ra quân của U23 Việt Nam, các CĐV trên SVĐ Phú Thọ đã làm lễ cầu may, chúc thầy trò Park Hang Seo có trận đấu thành công trước U23 Indonesia.

CĐV Việt Nam làm lễ cầu may

Mâm ngũ quả và đĩa xôi gà đã được các CĐV trên sân Việt Trì, Phú Thọ chuẩn bị trước thềm trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ở trận này, thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh là U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong, chiến lược gia đồng hương với thầy Park.

Tại AFF vừa rồi cuối năm 2021, Việt Nam đã không thể ghi bàn vào lưới Indonesia của HLV Shin, nguyên nhân khiến toàn đội ngậm ngùi giành ngôi nhì bảng và chạm trán Thái Lan ở vòng bán kết. Ở giải đấu đó, ĐT Xứ Vạn đảo đã thể hiện sức trẻ cùng chiến thuật linh hoạt để giành ngôi Á quân.

CĐV Việt Nam làm lễ cầu may trước trận gặp U23 Indonesia
CĐV Việt Nam làm lễ cầu may trước trận gặp U23 Indonesia

Bên cạnh trình độ, lực lượng có phần không chênh lệch nhiều, tài năng của 2 HLV trên băng ghế chỉ đạo cũng là cuộc so tài đáng chờ đợi. Ở trận đấu này, U23 Việt Nam đã sử dụng cả 3 cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng, cho thấy HLV Park đánh giá tầm quan trọng của trận đấu lớn đến đâu. 

Chính vì vậy cùng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân, sự ủng hộ trên khán đài của người hâm mộ sân Phú Thọ đóng một vai trò rất lớn. Với “biện pháp tâm linh” được sử dụng trước giờ bóng lăn, hy vọng đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều thuận lợi và giành kết quả tốt.

CĐV Việt Nam làm lễ cầu may trước trận gặp U23 Indonesia
U23 Việt Nam nhận sự tiếp sức trước giờ bóng lăn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục