Chính thức: Ba cầu thủ quá tuổi đá chính trong trận mở màn SEA Games 31 của U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ HCV SEA Games 31 bằng trận đấu với U23 Indonesia vào ngày 6/5. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với U23 Việt Nam trong hành trình săn vàng tại SEA Games năm nay.

HLV Park đã điền tên những con người tốt nhất trong tay vào đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Indonesia. Cả đội đều thể hiện rõ quyết tâm giành trọn ba điểm trong trận mở màn trước đối thủ được đánh giá cao nhất bảng A.

U23 Việt Nam ra sân với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. Trong khung gỗ, thủ môn Văn Toản tiếp tục được trao cơ hội. HLV Park ưu tiên kinh nghiệm thi đấu của thủ môn CLB Hải Phòng trong trận đấu quan trọng của U23 Việt Nam.
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia

Trước mặt Văn Toản là bộ ba trung vệ Việt Anh - Tuấn Tài - Thanh Bình. Đây có thể coi là sự lựa chọn tốt nhất của HLV Park ở vị trí trung vệ. Việt Anh và Thanh Bình là bộ đôi trung vệ của ĐT Việt Nam trong khi Tuấn Tài đã có màn trình diễn ấn tượng tại U23 Đông Nam Á vừa qua.

Bên cánh trái có sự góp mặt của Lê Văn Xuân còn cánh phải do Lê Văn Đô trấn giữ. Sao trẻ Hai Long bất ngờ vắng mặt trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Thay vào đó là đàn anh Lý Công Hoàng Anh.

Ba cái tên quá tuổi của U23 Việt Nam được HLV Park trao cơ hội ở trận đấu với U23 Indonesia. Hùng Dũng và Hoàng Đức sẽ đảm nhận nhiệm vụ kiểm soát khu trung tuyến trong khi Tiến Linh lĩnh xướng hàng công. Tiền đạo của Bình Dương đã bình phục chấn thương và có thể ra sân đối đầu U23 Indonesia.

Đá cặp với Tiến Linh là tiền đạo Văn Tùng. Người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi này sẽ là lời giải cho bài toán nơi hàng công của U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục