Sao nhập tịch thất vọng khi U23 Indonesia để thua đậm trước Việt Nam

Cầu thủ nhập tịch người Indonesia, Marc Klok mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi đội nhà để thua đậm trước U23 Việt Nam.

 

Trong trận ra quân tại SEA Games năm nay, ĐT U23 Indonesia đã phải nếm trải trận thua đậm trước đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. 

Dù trải qua một hiệp đấu đầu tiên không quá chênh lệch, nhưng đội bóng đến từ xứ Vạn đảo lại bộc lộ nhiều sai lầm ở hiệp 2, qua đó tạo cơ hội để Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô ghi bàn cho U23 Việt Nam.

Marc Klok không hài lòng khi U23 Indonesia thua đậm Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Marc Klok

Chứng kiến thất bại này, tiền vệ Marc Klok chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi thất vọng khi U23 Indonesia thua Việt Nam 0-3, nhưng đây không phải là lúc để các cầu thủ chán nản. Chúng ta không có thời gian để than vãn về thất bại.

Indonesia vẫn giữ nguyên mục tiêu là chiến thắng từng trận. Hãy ngẩng cao đầu sau trận thua, xua tan tất cả bằng bầu không khí tích cực".

Marc Klok là 1 trong số 3 cầu thủ quá tuổi được HLV Shin Tae Yong bổ sung vào đội hình U23 Indonesia tham dự giải đấu lần này. Hiện tại, Marc Klok đang chơi cho CLB Persib Bandung và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất của giải VĐQG Indonesia. 

Trong quá khứ, anh cũng đã có quãng thời gian chơi tại một số đội bóng tại giải hạng dưới ở Hà Lan, sau đó chuyển đến chơi cho CLB Oldham Athletic ở giải hạng nhì nước Anh (League Two).

Theo giới chuyên môn đánh giá, Marc Klok là mẫu tiền vệ có thiên hướng tấn công. Anh được biết đến với khả năng cầm trịch tuyến giữa và rất mạnh ở những đường chuyền quyết định đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi. 

Thậm chí, người hâm mộ Indonesia còn đặt cho Marc Klok biệt mệnh danh "Vua kiến tạo ở xứ vạn đảo". Dẫu vậy trước sự sắc sảo của bộ ba Hùng Dũng - Hoàng Đức và Hoàng Anh của U23 Việt Nam, cầu thủ này đã không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn ở trận ra quân của U23 Indonesia tối 6/5 vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục