Ấn tượng với CĐV Nam Định, Madam Pang làm điều đặc biệt

Thầy trò HLV Mano Polking đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp U23 Singapore tại bảng B SEA Games 31.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan tổ chức họp báo trước phóng viên Việt Nam

Chiều qua (8/5), trước khi diễn ra buổi tập của đội U23 Thái Lan, nữ trưởng đoàn, bà Nualphan Lamsam đã dành thời gian giao lưu với các phóng viên Việt Nam cũng như gửi lời cảm ơn bằng tiếng Việt. Sau đó, các trợ lý của Madam Pang (biệt danh của bà Lamsam) đã gặp gỡ và bày tỏ về ý định tổ chức một buổi gặp riêng với các phóng viên Việt Nam.

Theo đó, ở trận đấu khai màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games, người hâm mộ Nam Định đã gây sốt khi phủ kín khán đài sân Thiên Trường, dù đây không phải trận đấu có sự xuất hiện của đội chủ nhà.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan dự tính gặp riêng phóng viên Việt Nam hình ảnh

Bà Madam Pang muốn tổ chức một cuộc họp báo trước phóng viên Việt Nam

Ấn tượng trước sự nhiệt tình người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trưởng đoàn Thái Lan mới đưa ra quyết định này. Sau trận thua ngược 1-2 trước U23 Malaysia, Madam Pang vẫn không quên tri ân các khán giả có mặt tại sân. Madam Pang cho biết:

"Tôi vui mừng khi thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam đến sân với sự nhiệt huyết. Dù đã ở trong môi trường bóng đá 16 năm rồi những tôi vẫn cảm thấy bất ngờ về sự nhiệt huyết này. Tôi thực sự rất thích bầu không khí này, rất thân thiện và cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam".

Để thua ngược trước U23 Malaysia, Thái Lan tạm thời xếp cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 khi chưa giành được điểm số nào. U23 Malaysia dẫn đầu bảng còn U23 Lào và U23 Singapore chia nhau 2 vị trí tiếp theo sau trận hòa 2-2 vào lúc 16h00 chiều ngày 7/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục