Lý do trận U23 Việt Nam - Philippines không có nghi thức hát quốc ca

Theo ban tổ chức, sự cố từ hệ thống loa phát thanh khiến hai đội U23 Việt Nam và Philippines không thể hát quốc ca trước trận đấu tối ngày 8/5 tại bảng A, SEA Games 31.

 

Vào tối 8/5, ĐT U23 Việt Nam và Philippines đã bước vào lượt trận thứ 2 tại SEA Games 31. Trước khi trận đấu diễn ra, bình thường hai bên sẽ tiến hành hát quốc ca của hai nước. Tuy nhiên, theo BTC sân Việt Trì thì sự cố từ hệ thống âm thanh đã khiến nghi thức hát quốc ca của hai đội tuyển đã không được tiến hành.

Trận U23 Việt Nam - Philippines không có nghi thức hát quốc ca hình ảnh
U23 Việt Nam và Philippines không thể hát quốc ca trước trận

Sau vài phút tìm cách khắc phục nhưng không được, ban tổ chức đã bỏ qua các nghi thức này để cho trận đấu được diễn ra đúng 19h như lịch đã ban hành.

Dù không được hát quốc ca nhưng hàng vạn người hâm mộ trên sân Việt Trì vẫn kéo lá đại kỳ phủ gần hết khán đài B. Các cổ động viên cũng tung giấy trắng xóa khán đài B trước khi trận đấu diễn ra, để lại hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

Do không thể phát nhạc, ban tổ chức trận đấu cũng không thể thông báo danh sách cầu thủ 2 đội và các thủ tục thông thường như những trận đấu trước. Sự cố khiến chính ban tổ chức sân và đông đảo người hâm mộ bị bất ngờ. 

Trước khi bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, sân Việt Trì từng gặp sự cố về ánh sáng trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc hồi tháng 4. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục