HLV Mai Đức Chung quyết hoàn thành mục tiêu tại SEA Games 31

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung đã đặt ra quyết tâm bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nữ ở SEA Games 31.

 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Tôi rất mừng khi ngày càng có nhiều đội tham dự bóng đá nữ SEA Games. Ngay cả Campuchia, Malaysia cũng chuẩn bị rất kỹ cho SEA Games lần này. Chính điều này làm cho bóng đá nữ Đông Nam Á phát triển. 

HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu tại SEA Games 31 hình ảnh
HLV Mai Đức Chung quyết hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Game 31

Giải đấu năm nay, các đối thủ Thái Lan, Myanmar, Philippines đều tập trung đầu tư rất tốt với mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Games nên ĐT Việt Nam phải chơi với phong độ và tinh thần tốt nhất mới đạt được mục tiêu của mình.

Thái Lan và Myanmar đều rất khát khao để có được thành tích tốt bởi họ đều là những đội bóng mạnh và đương nhiên họ có mục tiêu cao. ĐT nữ Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để chơi tốt nhất để hoàn thành mục tiêu đoạt huy chương vàng SEA Game với tinh thần pair-play để các nước có cái nhìn thiện cảm về đất nước, con người Việt Nam".

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Miyo Okamoto của ĐT nữ Thái Lan cho biết: "Ở SEA Games có đến 4 đội mạnh và cơ hội giành HCV chia đều cho các đội. Thái Lan đã thua Việt Nam ở cuộc cạnh tranh tấm vé dự World Cup nữ 2023 nên chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng. Thái Lan cũng mong muốn được gặp Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của giải. Tất nhiên, để đến được cái đích đó, cầu thủ chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều".

Còn HLV trưởng đội tuyển Myanmar, Tin Myint Aung lại khẳng định đội bóng của mình hoàn toàn có cơ hội để gây bất ngờ: "Việt Nam và Thái Lan rất mạnh đó là điều ai cũng biết. Chúng tôi đã từng không thể thắng được Việt Nam ở nhiều trận đấu. Nhưng chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị tốt nên sẽ nỗ lực chơi tốt để đạt mục tiêu của mình. Chúng tôi có kế hoạch riêng để hoàn thành SEA Games lần này một cách tốt nhất. Trước mắt, Myanmar sẽ hướng đến tấm vé vào bán kết".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục