Lời dặn thiêng liêng của bố dành cho cặp song sinh Thảo My, Thảo Vy

Cùng đội bóng rổ 3x3 nữ giành tấm HCV lịch sử SEA Games 32, cặp đôi Trương Thảo My, Trương Thảo Vy đã dành lời cảm ơn tới bố của mình.

Đánh bại Philippines với tỷ số 21-16, đội bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam lần đầu tiên giành HCV SEA Games. Tất nhiên, không thể không nhắc đến vai trò của cặp sinh đôi Trương Thảo My, Trương Thảo Vy với thành công này.

Chia sẻ sau tấm HCV lịch sử, cô chị Trương Thảo My xúc động: “Tôi không biết nói gì vào lúc này, tôi thực sự rất hạnh phúc. Tất cả đều rất nỗ lực cho ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn bố vì đã giúp chúng tôi trở thành VĐV như ngày hôm nay. Nếu không có bố ủng hộ, chúng tôi không thể đạt được thành công này”.

Cap song sinh Thao My Thao Vy lam nen lich su
Cặp song sinh Thảo My (phải) và Thảo Vy của bóng rổ Việt Nam

Trong khi đó, Trương Thảo Vy chia sẻ: “Chúng tôi là người Việt Nam, lớn lên trong cộng đồng Việt Nam, từ lâu đã khao khát thi đấu cho ĐT quốc gia và khiến mọi người tự hào. Ở Mỹ, chúng tôi không có nhiều VĐV gốc Việt để chơi cùng, bởi vậy tôi rất hạnh phúc khi trở về. Hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau giành thêm nhiều huy chương nữa”.

Trong ngày 2 cô con gái của mình làm nên lịch sử, ông Trương Quốc Mẫn tiết lộ lời dặn dò tới Thảo My, Thảo Vy: “Mình là người Việt máu đỏ da vàng, các con phải nhớ. Gia đình luôn ủng hộ các con trong mọi quyết định. Nếu các con muốn ở đâu, làm gì, gia đình cũng sẽ đồng hành.

Hai chị em vẫn sẽ tiếp tục niềm đam mê bóng rổ. Cả hai sẽ trở về Mỹ để hoàn thành chương trình đại học để kiếm công việc trong tương lai. Môi trường bóng rổ ở Mỹ cạnh tranh rất khắc nghiệt, đồng thời sự nghiệp cũng không lâu dài. Nếu hai chị em có một công việc ở Việt Nam thì đó là điều rất tuyệt vời”.

Lời dặn thiêng liêng của bố dành cho cặp song sinh Thảo My, Thảo Vy 1
Tấm HCV lịch sử của bóng rổ 3x3 tại SEA Games 32

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục