Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn bị chảy máu mũi vẫn nỗ lực cùng đồng đội giành HCV

Chiều tối 7/5, đội bơi tiếp sức 4x200m tự do nam Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV của mình, với sự nỗ lực của Nguyễn Hữu Kim Sơn, Hoàng Quý Phước, Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên.

Kim Sơn là người xuất phát đầu tiên và nằm trong Top 3 sau 200m đầu, xếp dưới VĐV của Singapore và Malaysia. Ở những lượt sau đó, Quý Phước và Huy Hoàng giúp đội bơi Việt Nam thu hẹp khoảng cách, trước khi Trần Hưng Nguyên tạo ra cú nước rút ngoạn mục để đem về tấm HCV quý giá.

Đáng chú ý, trước khi đứng lên bục nhận huy chương, VĐV sinh năm 2002 đã chảy máu mũi và phải lấy giấy để cầm máu. Nguyễn Hữu Kim Sơn tiết lộ đã bị tình trạng này trong 2-3 tuần qua, khoảng thời gian tập huấn ở Hungary. Anh cho biết: “Đây là lần đầu tôi bị tình trạng này. Trước đây tôi cũng chảy máu mũi, nhưng chỉ 1-2 ngày là hết. Giờ mỗi ngày tôi bị 2 lần, máu chảy rất nhiều và không cầm được”.

Nguyen Huu Kim Son phai lay giay de cam mau truoc khi ra buc nhan huy chuong. anh: TH
Nguyễn Hữu Kim Sơn phải lấy giấy để cầm máu trước khi ra bục nhận huy chương. Ảnh: TH

Với sự nỗ lực của Kim Sơn cùng các đồng đội, tuyển bơi Việt Nam đã có 3 tấm HCV cho đến thời điểm này ở các nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam, Trần Hưng Nguyên (200m hỗn hợp cá nhân nam) và Phạm Thanh Bảo (100m ếch).

Nguyễn Hữu Kim Sơn đã giành 3 HCV tại SEA Games, lần đầu tiên là tại Malaysia 2017 khi mới 15 tuổi ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam. Hai kỳ gần nhất, VĐV này đều giành vàng nội dung 4x200m tiếp sức tự do nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục