Đội bơi 4x200m Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games

Đội bơi 4x200m tiếp sức nam bao gồm Nguyễn Hữu Kim Sơn, Nguyễn Huy Hoàng, Hoàng Quý Phước và Trần Hưng Nguyên đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Đội bơi Việt Nam nhập cuộc chậm khi Nguyễn Hữu Kim Sơn khởi đầu không tốt. Kình ngư Huy Hoàng được bố trí bơi ở lượt hai nhưng cũng không giúp Việt Nam thu hẹp khoảng cách với các đối thủ là bao.

boi viet nam
Đội bơi 4x200m Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games

Khoảng cách chỉ bắt đầu rút ngắn khi Hoàng Quý Phước nhập cuộc ở lượt ba. Và nhà vô địch Trần Hưng Nguyên đã tạo ra một cú nước rút ấn tượng để mang về tấm HCV cho bơi lội Việt Nam dù khởi đầu kém đối thủ 2 giây. Cú bứt tốc của Trần Hưng Nguyên chính là điểm nhấn đem vàng về cho Việt Nam.

Đội bơi 4x200m Việt Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games 1
Thành tích chung cuộc của các đội tuyển ở nội dung 4x200m tự do nam

Thành tích của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này là 7 phút 18,51 giây. Singapore giành HCB với 7 phút 21,50 giây. Malaysia về suýt soát ở vị trí thứ 3 với thành tích 7 phút 21,55 giây. Như vậy, đội bơi 4x200m tiếp sức nam Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu bảo vệ tấm HCV đã giành được ở kỳ trước. Dù vậy, thành tích lần này của đội tuyển Việt Nam kém hơn thành tích phá kỷ lục SEA Games năm ngoái là 7 phút 16,31 giây.

Ngay trước đó, bơi Việt Nam cũng đón tin vui khi Phạm Thanh Bảo về nhất ở nội dung 100m ếch nam với thành tích 1 phút 00,97 giây. Thanh Bảo cũng bảo vệ thành công HCV SEA Games, đồng thời lập ra kỷ lục mới ở SEA Games.

Hôm qua, Trần Hưng Nguyên đã mở hàng vàng cho đội tuyển bơi Việt Nam với HCV ở nội dung 200m hỗn hợp. Tổng cộng, bơi Việt Nam đã có 3 HCV ở SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục