Làng VĐV SEA Games 32 xác nhận hoàn tất

Mới đây , đại diện BTC nước chủ nhà Campuchia xác nhận làng SEA Games 32 đã hoàn tất quá trình chuẩn bị và sẵn sàng đón tiếp VĐV từ các nước trong khu vực về tranh tài tại Đại hội tới đây. 

Từ ngày 20/4, nơi đây sẽ bắt đầu đón tiếp VĐV các nước tới để chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 32.

Được biết, Làng SEA Games 32 được xây dựng trong khu vực rộng 8 héc-ta, nằm trong tổng thể khu Liên hiệp Thể thao quốc gia Morodok Techo, khá gần với với SVĐ Morodok, nơi diễn ra lễ Khai mạc và Bế mạc.

Làng SEA Games gồm nhiều dãy nhà 3 tầng và cả một số block nhà cao tầng, cung cấp khoảng 1700 phòng với mỗi phòng được lắp đặt từ 1 cho đến 5 giường, tối đa một phòng có thể cung cấp chỗ ở cho 5 VĐV.

Lang SEA Games 32 tai Campuchia xac nhan hoan tat san sang don VdV
Làng SEA Games 32 tại Campuchia xác nhận hoàn tất sẵn sàng đón VĐV

Đại diện BTC chủ nhà cũng cho biết, sẽ có khoảng 3500 VĐV sẽ gia nhập làng SEA Games và lưu trú tại đây suốt thời gian chuẩn bị, thi đấu, cho tới khi về nước. Một số VĐV khác sẽ đăng ký ở các khu vực lưu trú quanh thủ đô Phnom Penh, tùy theo chương trình thi đấu cũng như sự chuẩn bị của quốc gia cử VĐV đi thi đấu.

Riêng các lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia, các Bộ trưởng Thể thao, quan chức, trọng tài và giám sát cũng như bộ phận kỹ thuật sẽ lưu trú tại khách sạn 5 sao Sokha Phom Penh Hotel.

Tại SEA Games 32, Việt Nam tham dự 552/581 nội dung của 31 môn, phấn đấu nằm trong top 3. Theo tính toán, do chủ nhà Campuchia cắt giảm nhiều nội dung thế mạnh nên Việt Nam sẽ mất khoảng 50 HCV so với năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục