Keisuke Honda giả náo loạn khán đài sân Campuchia

Khán đài sân Campuchia ở SEA Games 2023 trở nên náo loạn trước sự xuất hiện của một nhân vật có vẻ ngoài giống với HLV Keisuke Honda.

Nếu như dưới sân, HLV Honda tiếp tục gây chú ý với trang phục độc lạ thì trên khán đài, một CĐV có ngoại hình giống với nhà cầm quân người Nhật Bản này lại gây được sự quan tâm lớn.

Theo đó, CĐV có tên là Makihika xuất hiện trên khán đài sân Olympic, nơi diễn ra trận đấu của chủ nhà U22 Campuchia và U22 Philippines ở lượt trận thứ 2 vòng bảng bóng đá nam SEA Games 32.

Sự xuất hiện của Makihika đã khiến nhiều khán giả có mặt trên sân tỏ ra ngỡ ngàng. Không chỉ giống về ngoại hình với mái tóc vàng óng, phong cách ăn mặc của CĐV người Nhật Bản này cũng có sự tương đồng rất lớn.

Keisuke Honda giả náo loạn khán đài sân Campuchia 1
Honda giả được nhiều CĐV xin chụp ảnh cùng
Honda
Makihika vốn rất hâm mộ Honda

Anh diện áo sơ mi đen cùng quần âu, kèm theo đó là chiếc kính râm. Với dáng vẻ giống với HLV Honda, Makihika đã được mọi người có mặt trên khán đài săn đón và xin chụp hình cùng.

Được biết, CĐV đặc biệt này sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học thể dục thể thao Osaka. Makihika được biết đến là fan cuồng của danh thủ Keisuke Honda. Anh từng có thời gian làm nhân viên văn phòng trước khi chuyển hẳn sang lĩnh vực Youtube.

Makihika đến Campuchia vào dịp này là để cổ vũ cho thần tượng Keisuke Honda cũng như đội U22 Campuchia tại SEA Games 32.

Sau trận ra quân mỹ mãn với chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste, U22 Campuchia đã để U22 Philippines cầm hòa 1-1 đầy tiếc nuối.  Kết quả này chưa thể giúp đội chủ nhà sớm lấy vé vào bán kết.

HLV U22 Campuchia nói gì về phong cách thời trang khác người của Keisuke Honda?HLV U22 Campuchia nói gì về phong cách thời trang khác người của Keisuke Honda?
Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, HLV U22 Campuchia, Ryu Hirose đã có những phát biểu của mình về phong cách thời trang của người đồng hương, Keisuke Honda.
U22 Campuchia đánh rơi chiến thắng vào cuối trậnU22 Campuchia đánh rơi chiến thắng vào cuối trận
Thầy trò HLV Keisuke Honda được nhận định nằm cửa trên trong trận đấu giữa U22 Campuchia vs U22 Philippines ở lượt trận thứ 2 môn bóng đá nam SEA Games 2023.
Thủ tướng Campuchia bảo vệ HLV Honda trước chỉ trích về trang phụcThủ tướng Campuchia bảo vệ HLV Honda trước chỉ trích về trang phục
Thủ tướng Campuchia, Hun Sen đã yêu cầu một nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội xin lỗi sau khi chỉ trích trang phục của HLV Keisuke Honda tại SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục