Thủ tướng Campuchia bảo vệ HLV Honda trước chỉ trích về trang phục

Thủ tướng Campuchia, Hun Sen đã yêu cầu một nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội xin lỗi sau khi chỉ trích trang phục của HLV Keisuke Honda tại SEA Games 32.

Thủ tướng Campuchia bảo vệ HLV Honda trước chỉ trích về trang phục

U22 Campuchia đã có màn ra quân hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste. Đáng nói, HLV Keisuke Honda đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện trang phục khác biệt. 

Danh thủ người Nhật Bản xuất hiện với quần sooc, áo sơ mi hoạ tiết. Điều này đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc của thuyền trưởng bên phía U22 Campuchia. Rất nhiều CĐV Campuchia tỏ ra rất thích thú với sự phá cách này song lại có những người không ưa gì điều đó. 

Trên mạng xã hội, một người có tầm ảnh hưởng là May Sokun đã công khai chỉ trích cách ăn mặc của HLV Honda. Và trong buổi gặp gỡ đoàn thể thao Campuchia trước thềm khai mạc SEA Games 32, thủ tướng Hun Sen đã yêu cầu May Sokun xin lỗi vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Thu tuong Campuchia yeu cau May Sokun phai xin loi HLV Honda

Thủ tướng Campuchia yêu cầu May Sokun phải xin lỗi HLV Honda

Tờ Kampuchea Thmey dẫn lời của vị thủ tướng: "May Sokun phải xin lỗi HLV Keisuke Honda. Honda và những người khác đang giúp đỡ bóng đá Campuchia được phát triển như ngày nay. Việc xuất hiện trên sân như thế nào là tùy quan điểm mỗi người, nhưng trên hết là không gây phản cảm.

May Sokun đã dùng những từ ngữ nặng lời chỉ trích HLV Keisuke Honda, đây là điều rất nghiêm trọng cũng như đã xem thường các cầu thủ Campuchia. Nếu con là một người con tốt của Campuchia, con (Sokun) nên nói lời xin lỗi với HLV Keisuke Honda”.

Trong những năm gần đây, Keisuke Honda đã góp công rất lớn trong sự tiến bộ nhanh của bóng đá Campuchia. Vì điều này mà cựu sao của AC Milan nhận được nhiều sự yêu mến của người dân nước chủ nhà SEA Games 32. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Honda, U22 Campuchia được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở giải đấu mà họ là chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục