Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba quá tuổi của U23 Việt Nam có thể tiếp tục vắng mặt ở trận tái đấu Hàn Quốc

Thứ Tư 20/04/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tính chất của một trận đấu giao hữu, học hỏi, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục không sử dụng bộ ba tuyển thủ quốc gia trong trận tái đấu U20 Hàn Quốc vào tối ngày 22/4 tới đây.

Trong cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và các cầu thủ trẻ U20 Hàn Quốc vào tối ngày 19/4, HLV Park Hang Seo đã không sử dụng ba cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho đội U23 dự SEA Games là Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh.

Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh có thể tiếp tục vắng mặt hình ảnh
Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh có thể tiếp tục vắng mặt

Đây cũng là điều dễ lý giải bởi trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm nhiều hơn thì thầy Park cũng không có lý do gì phải sử dụng đội hình mạnh nhất cho U23 Việt Nam.

Giải thích về lựa chọn của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau trận: "Về 3 cầu thủ quá tuổi thì năng lực của họ đã được kiểm chứng. Mục tiêu của chúng tôi trận này là kiểm tra một số cầu thủ tập trung lần đầu. Việc 3 cầu thủ quá tuổi thi đấu trận này hay không không quan trọng. Chúng ta còn trận đấu sắp tới, và cũng có thể tôi sẽ cho 3 cầu thủ này nghỉ".

Trong thời gian qua, cả ba 'anh lớn' của U23 Việt Nam đều đã phải thi đấu liên tục trong máu áo ĐTQG lẫn tại CLB. Do đó HLV Park Hang Seo rõ ràng cũng có lý do để cho họ nghỉ ngơi nhằm có sự sung mãn nhất cho SEA Games 31.

Trước một đối thủ mạnh như U20 Hàn Quốc, việc tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ cũng là dịp để thầy Park rà soát lại đội hình trước khi đưa ra bản danh sách rút gọn còn 17 cầu thủ U23 bên cạnh 3 ngôi sao quá tuổi cho kỳ SEA Games sắp tới.

HLV Park Hang Seo lấy Park Ji Sung để giải thích hiểu lầm về U20 Hàn QuốcHLV Park Hang Seo lấy Park Ji Sung để giải thích hiểu lầm về U20 Hàn Quốc
Thầy Park đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của các học trò trước các cầu thủ trẻ của Hàn Quốc.
HLV Park Hang-seo nhầm lẫn trong thay người ở trận giao hữu của U23 Việt NamHLV Park Hang-seo nhầm lẫn trong thay người ở trận giao hữu của U23 Việt Nam
HLV Park Hang-seo đã có những hiểu nhầm về quy định thay người trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X