Đỗ Hùng Dũng nói gì sau trận hòa của U23 Việt Nam?

Sau trận hòa không bàn thắng trước Philippines tối ngày 8/5, thủ quân Đỗ Hùng Dũng cho biết toàn đội đã làm hết sức và rất buồn khi không thể mang về một chiến thắng cho NHM.

 

Vào tối ngày 8/5, ĐT U23 Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại bảng A của môn bóng đá nam SEA Games 31. Và dù đã cố gắng hết sức nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn không thể giành được chiến thắng chung cuộc trước sức phòng thủ kiên cường của các cầu thủ U23 Philippines.

Đỗ Hùng Dũng tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể giành trọn 3 điểm trước Philippines
Đỗ Hùng Dũng tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể giành trọn 3 điểm trước Philippines

Chia sẻ sau trận, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Hôm nay Philippines đã chơi rất kiên cường. Họ phòng ngự khá là kín kẽ bên phần sân nhà. ĐT U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức. Chúng tôi rất buồn khi không thể mang về một chiến thắng cho NHM. Hy vọng ở những trận sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng hơn".

Nói về tâm trạng của các đồng đội trẻ sau trận hòa thất vọng này, Dũng 'chíp' tâm sự: "Mọi người cũng cảm thấy khá tiếc nuối về trận đấu này nhưng mà phía trước vẫn còn hai trận đấu nữa. Và toàn đội cần tập trung, phải quên ngay đi trận này để hướng tới trận đấu tiếp theo.

Mình muốn chia sẻ với tất cả các cầu thủ và NHM là phía trước vẫn còn hai trận đấu nữa nên chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện, duy trì sức khỏe tốt nhất để giành chiến thắng ở hai trận đấu tới".

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng chia sẻ về bầu không khí trên sân Việt Trì tối ngày 8/5. Cầu thủ người Gia Lâm, Hà Nội cho biết thêm: "Thi đấu dưới sự cổ vũ của gần 18 nghìn khán giả nhà thực sự rất xúc động. Các cầu thủ luôn vào sân thi đấu hết mình, để có thể mang về chiến thắng cho NHM. Rất xin lỗi khi không thể đem lại niềm vui chiến thắng nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng trong tất cả các trận đấu".

Vào lượt đấu vào ngày 10/5 tới tại bảng A, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội sẽ được nghỉ ngơi. Họ sẽ ra sân trở lại với cuộc đối đầu với U23 Myanmar vào tối ngày 13/5.

Tổng hợp: U23 Việt Nam vs U23 U23 Philippines (SEA Games 31) 

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục