Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier báo tin buồn sau khi vào bán kết

Thứ Năm 11/05/2023 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm chân Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng, U22 Việt Nam của HLV Philippe Troussier sẽ chạm trán U22 Indonesia ở vòng bán kết, tuy nhiên toàn đội nhận tổn thất không nhỏ.

“ĐT U22 Việt Nam mới phát sinh trường hợp chấn thương của Quốc Việt, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết giải. Tôi chỉ còn 17 cầu cho 2 trận, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực tối đa” – HLV Philippe Troussier chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hoà Thái Lan. Lương Duy Cương mắc lỗi ở trận này giúp Thái Lan vươn lên dẫn trước. Trong hiệp 2, Nhật Nam gỡ hoà cho Việt Nam.

Quốc Việt là quân bài chiến lược của U22 Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã ghi bàn trong trận mở màn của đội. Thiếu vắng Quốc Việt, sức tấn công của toàn đội sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Quoc Viet U22 Viet Nam vs Singapore 3/5
Quốc Việt chia tay SEA Games 32 vì chấn thương. Ảnh: TH

Chiến lược gia người Pháp nhận xét ở trận đấu này: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Trước trận, toàn đội đã vào bán kết. Khi bước trận đấu gặp Malasia, toàn đội đối mặt áp lực phải thắng, còn trước Thái Lan là nhiệm vụ không thua.

Tôi tiếc khi đội để thua sớm, nhưng tôi rất tự hào về tinh thần, ý đồ chơi và quyết tâm của đội. Khi thua 0-1 thì các cầu thủ vẫn có quyết tâm. Gặp Indonesia là trận đấu căng thẳng. Họ toàn thắng ở vòng bảng và ghi rất nhiều bàn. Thế hệ này được Indonesia đầu tư mạnh cho U20 World Cup, có nhiều cầu thủ chơi tốt và có người ra nước ngoài thi đấu. Phần lớn ra sân thường xuyên ở cấp độ cao nhất tại giải quốc gia”.

Chia sẻ về khó khăn tại bán kết, HLV Philippe Troussier cho biết Indonesia sẽ có lợi thế khi quen với SVĐ Olympic, cũng như có nhiều hơn 1 ngày nghỉ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X