HLV Shin Tae Yong nhớ lại trận thắng ĐT Đức sau khi vào bán kết SEA Games 31

Chia sẻ sau trận đấu cuối bảng A của U23 Indonesia vào chiều 15/5, HLV Shin Tae Yong thừa nhận tâm trạng của mình đang rất vui, như thể vừa cùng tuyển Hàn Quốc gây sốc ĐT Đức ở World Cup 2018.

 

Với sức mạnh của mình, ĐT U23 Indonesia của ông Shin Tae Yong đã sớm giải mã được đối thủ U23 Myanmar ở lượt đấu cuối diễn ra chiều ngày 15/5 vừa qua. Những người ghi bàn cho Garuda gồm Egy Maulana, Witan Sulaeman và Marselino, trong khi U23 Myanmar chỉ có bàn danh dự do công của Win Naing Tun.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong thừa nhận đã vui như thể vừa thắng Đức ở World Cup 2018.

Chia sẻ sau trận thắng 3-1 đầy thuyết phục của các học trò, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Khi cùng tuyển Hàn Quốc đánh bại Đức ở World Cup 2018, tôi đã có một kỷ niệm để đời, vì tôi biết sẽ không bao giờ tôi được trải qua khoảnh khắc ấy lần nào nữa trong đời. Nhưng hôm nay, với chiến thắng đưa U23 Indonesia vào bán kết, tôi cũng vui như vậy.

Trước trận này, Indonesia chỉ cần hòa là vào bán kết rồi. Tuy nhiên, tôi vẫn nói với học trò rằng đây sẽ vẫn là trận đấu khó khăn, vì vậy, tôi chuẩn bị các kịch bản để học trò chơi pressing tầm cao và họ làm tốt".

Ông Shin Tae Yong cũng cho biết mình đã có những sự chuẩn bị ở bán kết. "Tôi cũng nghĩ hai đội U23 Malaysia và U23 Thái Lan sẽ cùng vào bán kết và chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng", cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc tâm sự.

Nhà cầm quân sinh năm 1970 này cũng trăn trở là liệu trung vệ Elkan Baggott đang chơi bóng tại Anh cho CLB Ipswich Town có thể kịp tham dự vòng bán kết cùng toàn đội hay không.

Theo sắp xếp của ban tổ chức, hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới trên sân vận động Việt Trì. Với việc về nhì bảng A, U23 Indonesia sẽ thi đấu trong khung 16h00 còn U23 Việt Nam ra sân lúc 19h00. Sau các trận này, các trận chung kết và tranh Huy chương Đồng sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 22/5.

HLV U23 Myanmar nhận xét U23 Indonesia tấn công tốt hơn U23 Việt NamHLV U23 Myanmar nhận xét U23 Indonesia tấn công tốt hơn U23 Việt Nam
HLV Veliza Popov thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi được hỏi về những khó khăn của U23 Myanmar khi đối đầu U23 Việt Nam và U23 Indonesia.
U23 Việt Nam gặp và không gặp Thái Lan trong trường hợp nào?U23 Việt Nam gặp và không gặp Thái Lan trong trường hợp nào?
Với việc giành ngôi nhất bảng A, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp đội về nhì bảng B. Và đâu sẽ là kịch bản thầy trò Park Hang Seo chạm trán người Thái và không gặp đối...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục