HLV U23 Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31

Sau trận thua mở màn tại SEA Games 31, HLV Shin Tae Yong đang nuôi hy vọng tái đấu U23 Việt Nam ở trận chung kết.

HLV Shin Tae Yong hẹn tái đấu U23 Việt Nam tại chung kết SEA Games 31

Dù được đánh giá cao tại SEA Games 31 song U23 Indonesia lại phải nhận thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu HLV Shin Tae Yong thừa nhận: “Tôi không có gì để thanh minh về trận thua U23 Việt Nam. Họ thắng cách biệt 3-0 nên tôi không có quá nhiều điều để nói ngoài việc muốn gửi lời chúc mừng cho chiến thắng của đội chủ nhà”.

Kết quả này không thể khiến HLV Shin có thể hài lòng, chính vì vậy mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở trận chung kết. Để làm được điều này, họ buộc phải thắng 3 trận còn lại gặp U23 Timor Leste, U23 Myanmar và U23 Philippines mới có vé vào bán kết.

"Tôi đã có những thay đổi trong các buổi tập sau trận thua U23 Việt Nam, vì tôi muốn U23 Indonesia thắng cả 3 trận còn lại. Chúng tôi phải chơi tập trung để tiến đến trận đấu cuối cùng, bởi tôi muốn gặp lại U23 Việt Nam ở trận chung kết", HLV Shin Tae Yong chia sẻ trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) chiều 8/5.

HLV U23 Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 31 hình ảnh

HLV Shin Tae Yong thể hiện quyết tâm cao sau trận thua U23 Việt Nam

Ông cũng cho biết, bản thân không còn lý do nào để bào chữa cho thất bại thảm hại ở trận ra quân, dù vậy, HLV Shin vẫn nhắc lại việc không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng Asnawi Bahar và Elkan Baggot.

 

Ở trận đấu tới, U23 Indonesia sẽ đối đầu với Timor Leste tại sân Việt Trì vào ngày 10/5. HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng ông vẫn mù tịt trước sức mạnh của các đối thủ khác ở bảng A.

Ông cho biết: "Thú thật ngoài U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa nắm rõ thông tin về các đội khác ở bảng A. Tuy nhiên theo tôi thì Myanmar và Philippines sẽ là những đối thủ không dễ chơi chút nào. Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và cố gắng mới có thể chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục