Công bố giá vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, các mức giá vé xem chung kết SEA Games 31 môn bóng đá nam dành cho người hâm mộ cũng đã được đưa ra.

 

Theo đó, vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31 sẽ có hai mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng/vé. Số lượng vé chung kết bán ra là 19 nghìn vé. Vé sẽ được mở bán trực tuyến từ 9h ngày 15/5, kết thúc lúc 16h ngày 18/5 (hoặc kết thúc sớm hơn trong trường hợp hết vé). 

Ban tổ chức SEA Games ủy quyền Digiticket là đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam nhằm mang tới dịch vụ đảm bảo xác thực, bao gồm: mua vé, thanh toán và sử dụng mã QR code để check-in chỉ trên một ứng dụng duy nhất. 

vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31
Vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có hai mệnh giá 300 nghìn và 500 nghìn đồng.

Mỗi người hâm mộ, tương ứng với 1 tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket được mua tối đa 2 vé/ngày thi đấu. 

Mỗi tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket bao gồm các trường thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản. 

Sau khi thanh toán thành công, người hâm mộ kiểm tra email để nhận vé điện tử trong đó có kèm mã QR. Số lượng mã QR bằng số lượng vé quý khách đặt trên website Digiticket. 

Sau đó, khán giả cần chụp màn hình hoặc in nội dung vé điện tử có bao gồm mã QR để mang đến sân trong ngày thi đấu. Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất.

Người hâm mộ tới sân vận động cần mang theo CMT/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí khi đặt vé để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Nếu U23 Việt Nam lọt vào tới trận chung kết, vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31 dự kiến sẽ rất "hot". Ngược lại, khả năng cao sẽ xuất hiện tình trạng 'ế vé' nếu thầy trò HLV Park Hang Seo phải làm khán giả.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục